Matthaios Ako ang Chito Miranda mo Chito Miranda mo Di mo na kailangan magtampo no no Di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin. Matthaios ako ang chito miranda mo chito miranda mo di mo na kailangan magtampo no no di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin araw-araw liligawan ko yes sir ako ang chito miranda mo chito miranda mo di mo na kailangan magtampo no no di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin araw-araw.


Chito Miranda Neri Naig Open Up About Cheating Philstar Com

Ako ang Chito Miranda mo Chito Miranda mo Di mo na kailangan magtampo no no Di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin Araw-araw liligawan ko yes sir Mga tsong ako nga pala si Chito aka.

Ako ang chito miranda mo. Iyan ang hindi ko alam he said. Si Chito Miranda ay kilala bilang vocalist ng isang banda na Parokya ni Edgar. Salamat at sa unahan kami nakapwesto.

Nasabi niya dito na. Ako ang chito miranda mo -Lj. Eto ang inaabangan ng netizens.

Parokya ni Edgar frontman Chito Miranda heard for the first time the original lyrics from the 90s hit song Harana and his reaction was that of surprise. IpinaTulfo ni Chito Miranda ang kaniyang misis. Oo tapos kukuha ako ng fresh batch.

Naging parte ang Harana ng album na First Note ng kapwa Atenista ni Chito na si Tony Lambino noong 1992. Matthaios ako ang chito miranda mo chito miranda mo di mo na kailangan magtampo no no di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin araw-araw liligawan ko yes sir ako ang chito miranda mo chito miranda mo di mo na kailangan magtampo no no di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin araw-araw liligawan ko yes. Matthaios chito lyrics.

Meaning nakahanda na yung food. Ako ang Chito Miranda mo Chito Miranda mo Di mo na kailangan magtampo no no Di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin Araw-araw liligawan ko yes sir Verse 3. Matthaios chito كلمات اغاني.

Ako ang chito miranda mo chito miranda mo di mo na kailangan magtampo no no di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin araw-araw liligawan ko yes sir - matthaios testo. Pero kunwari bumaba ako tapos hindi pa handa kaya ko. Steven Peregrina Araw-araw liligawan Lika na wag ka na magtampo Dito ka na nga sa aking tabi.

Rhett link epic rap battle of manliness testo rhett link testo. Just Having fun Dont Take it Seriously Give it A Thumbs Up Thank You More Videos.

Matagal ko ng gusto si Chito Miranda dahil sa kanyang makulit na imahe pero kagabi ay mas na-inlove ako sa lalaking ito. Lagi mong tandaan na ikaw lang at walang iba inuman na. Araw-araw liligawan ko yes sir.

Letra de chito matthaios. Hindi mo na kailangang makiusap Chito dahil handa akong lasingin ka. Matthaios ako ang chito miranda mo chito miranda mo di mo na kailangan magtampo no no di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin araw-araw liligawan ko yes sir ako ang chito miranda mo chito miranda mo di mo na kailangan magtampo no no di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin araw-araw liligawan ko yes.

Akala ko walang magbabago at sobrang okay ng lahat pero bakit parang hindi na. Ako ang Chito Miranda mo Chito Miranda mo Di mo na kailangan magtampo no no Di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin Araw-araw liligawan ko yes sir Steven Peregrina Araw-araw liligawan Lika na wag ka na magtampo Dito ka na nga sa aking tabi. Ipapadama sa iyo kung gaano ka kahalaga.

Parokya Ni Edgar - Pangarap lang KitaDate Taken. Taong 1997 naman nang ilabas ng Parokya ni Edgar ang kanilang bersiyon ng nasabing awitin sa album nilang Buruguduystunstugudunstuy. Pinapakilig mo na naman ako Di mo ba nahahalata ang mga Ngiting di ko maitago Kulan.

Nagsimula ito nang pinost ni Chito ang cryptic message na ito. Bigotilyo Lumaking pilyo pero binago ng sikreto kasi itong kantang to para sa yo. Inayos na ni Neri lahat.

Iuuwi mo sa nanay mo. Pero aside from that ako lahat talaga. Ive always been reckless and aminado ako na gago ako dati but Neri never asked me to change Sino nga ba dapat ang humawak sa pera ng mag-asawa alamin ang sagot ng mga eksperto Flesh-eating bacteria kinain ang tiyan ng bagong panganak na ina.

Chito Miranda shares lyric video of song written for wife Neri Naig. Chito Miranda Finally Hears the Lost Stanza and Original Melody of Harana. Pero dito kasi the thing ishindi ako pala-utospero pagbaba ko ayos na lahat eh.

Maglalayag sa ferry yakap at kasama ka. Gracenote Chito Miranda Bakit Ganyan Ka. AKO ANG CHITO MIRANDA MO at DUTERTE NG BUHAY MO.

At sa huli ay 12 na kanta ang kanilang naibahagi sa amin. Ako ang Chito Miranda mo Chito Miranda mo Di mo na kailangan magtampo no no Di na kailangan na mag-away para ikay aking suyuin Araw-araw liligawan ko yes sir Steven Peregrina. So marunong ako mag-chores.

Araw-araw liligawan Lika na wag ka na magtampo Dito ka na nga sa aking tabi.


Chito Miranda Posts Touching Message For Wife Neri Naig