Kailan ka ba napaso. Nawalan ng gana ang.


Wish 107 5 Ang Sabi Mo Walang Hanggan Pero Heto Tayo Sa Dulo Walang Hanggan Quest Watch Https Youtu Be 4ymxfvxb L8 Facebook

Nanlalamig na ang iyong braso Bakit ganyan.

Ang sabi mo walang hanggan pero may dulo. Gulong gulo ang puso. Pangako mo walang hanggan Bakit nandyan ka sa dulo. Kailan ka ba napaso.

View Walang Hanggandocx from ECE MISC at University of Batangas. Nanlalamig na ang yong braso Bakit ganyan. Bawat segundo sa aking puso iuukit.

Ang masulyapan mo yung dulo Akala ko walang hanggan pero may dulo. To suggest a correction to the tab. Ang masulyapan mo yung dulo Akala ko walang hanggan pero may dulo Bawat segundo sa king puso iuukit Lahat ng alaala aking iguguhit para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan pero eto tayo sa dulo Kelan ka ba napaso.

Bakit nga ba laging may dulo. Lahat ng alaala aking iguguhit para makalimutan mong may dulo. Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit.

Handa ko sa walang hanggan Pangako mo walang hanggan Akala ko walang hanggan Pero eto tayo sa dulo Outro Kung ikay mawawala sa aking piling Dinggin mo ang. Noong ikay nilalamig akoy iyong initkapag takot sa bukas akong unang sisilipGinawa ko na ang lahatDi pa din sapat kasi ikay mawawala na. Ang sabi mo walang hanggan pero heto tayo sa dulo.

Ang masulyapan mo yung dulo Akala ko walang hanggan pero may dulo. Pwede bang kalimutan mong may dulo. Ang masulyapan mo yung dulo Akala ko walang hanggan pero may dulo Bawat segundo sa king puso iuukit Lahat ng alaala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan Pero eto tayo sa dulo.

Ang masulyapan mo yung dulo Akala ko walang hanggan pero may dulo Bawat segundo saking puso iuukit Lahat ng alalala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan pero eto tayo sa dulo instrument Kelan ka ba napaso Nanlalamig na ang iyong braso Bakit ganyan Bakit ganyan Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit Saan galing ang galit. Lahat ng alaala aking iguguhit para makalimutan mong may dulo. February 26 2018 Kakapit ka pa rin ba sa kanya kahit binitawan ka na niya.

Bawat segundo sa aking puso iuukit. Walang Hanggan Quest. Read Walang Hanggan QuESt from the story Filipino Songs Lyrics by jadedcna legacy with 488 reads.

Walang Hanggan Gulong gulo ang puso Saan ba to patungo. Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang. Iyan ang pumasok sa isip ko noong pinakikinggan ko ang Walang Hanggan ni Quest sabi niya.

Di ko alamHinarap lahat ng balakidPero bakit walang kapitAng mga pangakong binitawan. Saan ba to patungoDi ko alam. Ang masulyapan mo ang dulo Akala ko walanag hanggan pero may dulo Bawat segunndo saking puso iuukit Lahat ng alalala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan pero eto tayo sa dulo instrument Kelan ka ba napaso Nanlalamig na ang iyong braso Bakit ganyan 2x Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit Saan galing ang galit.

Pangako mo walang hanggan Bakit nandiyan ka sa dulo. Cm B Handa ko sa walang hanggan A E Pangako mo walang hanggan Cm B Akala ko walang hanngan Pero eto tayo A sa dulo E Cm B A E Cm B Outro A E Kung ikay mawawala sa aking piling Cm B Dinggin mo ang aking bilin A E Lingon ka. Nanlalamig na ang iyong braso.

Paano tayo makalilikha ng isang bagay na walang katapusan kung tayo mismo may katapusan kung kayat wala tayong ideya ng walang. Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit San galing ang galit. Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit.

Handa ko sa walang hanggan Pangako mo walang hanggan Akala ko walang hanggan Pero eto tayo sa dulo Kung ikay mawawala sa aking piling Dinggin mo aking bilin Lingon ka lang paminsan minsan Dito lang ako Di ako lilisan Sa aking dulo di ako lilisan. Handa ko sa walang hanggan Pangako mo walang hanggan Akala ko walang hanggan Pero eto tayo sa dulo Kung ikay mawawala sa aking piling Dinggin mo ang aking bilin Lingon ka lang paminsan-minsan Dito lang ako di ako lilisan Sa ating dulo di ako lilisan. Ang masulyapan mo yung dulo Akala ko walang hanggan pero may dulo.

Cm B Pangako mo walang hanggan bakit nandiyan ka A E sa dulo. Gulong gulo ang puso Saan ba to patungo Di ko alam 2x Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan. Dahil ba may dulo din ang lumikha.

Find Quest Walang Hanggan lyrics and search for Quest. Nanlalamig na ang iyong braso. Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit.

Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Bawat segundo saking puso iuukit Lahat ng alalala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan pero eto tayo sa dulo instrument Kelan ka ba napaso Nanlalamig na ang iyong braso Bakit ganyan Bakit ganyan Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit. Ang sabi mo walang hanggan pero eto tayo sa duloKailan ka ba napaso.

Correct tabs content with proposed changes. Quotes for you Walang Hanggan - QUEST. Cm B A E Puwede bang kalimutan mong may dulo.

This song is request. Pwede bang kalimutan mong may dulo. Ang sabi mo walang hanggan pero eto tayo sa dulo.

Quest Philippines - Walang Hanggan chords Comment.


Malayang Mundo On Twitter Ang Sabi Mo Walang Hanggan Pero Heto Tayo Sa Dulo Quest Walang Hanggan