Anong pipiliin mo mahal mo o mahal ka. MAHAL MO VS MAHAL KA.


Mitchieboy Tv Pano Mo Malalaman Kung Mahal Ka Ng Isang Tao Facebook

Sino ang pipiliin mo.

Ano ang pipiliin mo mahal mo o mahal ka. Dahil alam kong balang araw matututunan ko rin syang mahalin peru mas mabuti kung Mahal ko na mahal. Mas pipiliin ko nalang yung mahal ako pero diko siya mahal. Sabi nila kelangan daw mas mahal ka ng lalaki kesa mas mahal mo sya.

Kaya siguro don ako sa taong mahal ako. O taong MAHAL KA ngunit di mo siya mahal. Para bang kahit anong piliin mo hindi ka masaya.

Doon ka na lg sa mahal ka pero di mo gustobakitkase oo nga mahal mo kung lagi ka naman nakakareceive ng pain wala din at kung mahal ka ng tao kahit anong mangyari di ka nya sasktan kase ginagalang ka nyadoon ka sa taong di mo mahal pero mahal ka kase darating yung time na gugustuhin mo yung tao kase tapat at totoo sya sayo. Ano ang pipiliin mo mahal mo o mahal kaOh bakit ka pipiliPinili ka ba. Sinong pipiliin mo.

Ang perpektong sagot ay upang makasama ang isang taong mahal mo na nagmamahal sa iyo. Kung naibigay mo na yung tama at lahat sa taong mahal ka at mahal mo. Pero hindi talaga eh.

Sa tanong na yan mas pipiliin ko ang Mahal ko. Kung dalawa lang ang pagpipilian sino ang handa mong pakasalan. Ano ang pipiliin mo mahal mo o mahal ka.

Yung taong mahal mo na hindi ka naman mahal o yung taong mahal ka pero di mo naman mahal. Pulmano Ma hal K a ngunit di mo siya mahal. Mula sa pinagsamang panulat nina.

Ang sagot ko talaga taong mahal ako kasi matututunan mo din naman mahalin yung taong nagmamahal sayo. Para sa akin pipiliin ko ang mahal ka dahil itong taong toh ay maaaring magpunan ng kakulangan sayo at importante sa isang relasyon ay mahal ka ng lalaki kasi kahit nasa iyo na ang lahat kung hindi ka pipiliin hindi ka pipiliin kaya hintayin mo yung taong darating sa buhay mo na magbibigay importansya sa iyo at hindi natin mapipili ang pagmamahal na gusto natin. Sa mundo ng pagibig isa yan sa pinakamahirap na sagutin na tanong.

Hindi mo naman kelangan ng iba para pilitin ang sarili mo liban nalang nga kung pagod ka na. - 17388658 Ang tao ay gumagawa upang kitain ang salapi na kaniyang kailangan upang matugunan angkaniyang pangunahing pangangailangan. Sa Proverbs 36 mo malalaman kung bakit mo kailangang magdasal muna para sa kanya.

Ngunit kung sakali mang pumili ang isa sasabihin kong puntahan mo ang mahal mo. Sino pipiliin mo. Totoo na ang taong humahawak sa kapangyarihan sa relasyon ay ang hindi gaanong interesado o hindi gaanong namuhunan.

Sinong pipiliin ko Mahal ko o mahal ako Kahit di ako ang mahal mo Kung mananatili ako sa yo Ay baka matutunan mo rin Na akoy iyong ibigin At kung sadyang siyay tapat Baka sakaling pagdaan ng araw Matutunan ko rin ang ibigin siya Sino ang iibigin ko Ikaw ba na pangarap ko O siya bang kumakatok sa puso ko Oh anong paiiralin ko Isip ba o ang puso ko. Mahal mo o mahal ka. Kasi aanhin mo pa yung taong mahal mo kung dika naman talaga mahalwag mo nang ipagpilitan yung sarili mo sa taong ayaw naman talaga sayodon ka nalang sa mahal ka kahit dimo man mahal atleast kahit papaano may nagmamahal parin sayo.

Parang pagiging martir di mo naman mapipili ang taong mamahalin mo at di mo rin mapipilit na mahalin ka pero aminin mo sa pag mamahal mo kahit masakit alam mong dun ka tunay na sasaya. Para sakin sobrang hirap ang tanong na yan. Siguro sa iba madali pero marerealize din nila na mahirap pala yung taong na yun.

Mejia Mahal Mo ngunit di ka niya mahal. Doon ka na lg sa mahal ka pero di mo gustobakitkase oo nga mahal mo kung lagi ka naman nakakareceive ng pain wala din at kung mahal ka ng tao kahit anong mangyari di ka nya sasktan kase ginagalang ka nyadoon ka sa taong di mo mahal pero mahal ka kase darating yung time na gugustuhin mo yung tao kase tapat at totoo sya sayo. Sabi nila love shouldnt be one sided pero hindi ba mas masarap din naman na nasusuklian yung pagmamahal na binibigay mo.

Sa panahong hirap kang magdesisyon huminto ka muna sandali. Taong mahal mo o taong mahal ka. Official Support Account for Philippines.

Pero minsan hindi ko na nga ba alam kung ano pa ba ang definitinon ng love. Wag kang magalala dumaan din ako dyan. Taong MAHAL MO ngunit di ka niya mahal.

Sa mahal ka naman at hindi mo sya mahal pwede din naman mag bago ang nararamdaman mo para sa kanya kaso hindi naman natin alam kung ano ang mang yayari so kayo ano mas pipiliin mo Yung taong. Sa mahal mo naman hindi natin alam kung mahal din naman pala tayo ng mahal natin o iba naman ay mahal mo pero hindi ka din naman nya talaga mahal din. Kung ano o sino man ang pipiliin mo ipagdasal mo muna.

Sumulat rin ng iskrip ng Lakandiwa.


Get Involved Mahal Ko O Mahal Ako