Akala ko hanggang doon na lamang ako Na ang buhay koy hindi isang nobelang magiging mukha sa salapi At pagkakaguluhan saan man sila magdako Ngunit minsay limot na ang halaga. Umupo na lang ako sa upuan ko habang pinapanood syang magpulot ng mga papel sa from LIT 181 at Claremont McKenna College.


Kasi Maiintindihan Mo To Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir

Hindi ko pinalampas sa pagiging guro ang turing sa kanya at iba man ang pakikitungo nya sa akin bilang malapit na kaibigan o hinahangaang mag-aaral matalino naman talaga kasi ako idagdag pang interesado ako hindi lang sa itinuturo kundi pati na rin sa nagtuturo ay pinanatili naming guro-at-estudyante lang ang relasyon namin hanggang sa araw.

Hanggang dyan lang naman ang papel ko sa buhay mo. Ng biglang magkrus ang landas natin sa mall. Bahagi ka na siguro ng pagkatao ko pero sana. Quest Mali ba na magkamali ang sang tulad ko.

Tapos pag tapos na oras mo. Dala-dala ko pa rin hanggang kolehiyo. Pasalamat pa sya at hindi ko nagawang ibuga ang usok ko sa kanya dahil yun ang gawain ko kapag hindi ako natutuwa sa mga sinasabi ng kausap ko kapag naninigarilyo.

Nakakainis pa minsan kapag halos kalhati lang ang laman tapos malalapit pa ang baba. Malinis naman ang papel ko sa buhay ngunit nilapatan mo ng makirot mong tinta. May nobyo na ako.

Kung ginagamit mo ito pang buhay sa pamilya mo para mabili ng mga anak mo ang mga luho nila. Tinta ng aking bolpen malapit ng maubos. Ngunit ikaw ang bigat mo sa damdamin.

Ano ba ang dapat na. Maze vs Maxpein. G - Am - C - D Ang isang simpleng awitin kung iyong ulit-ulitin kahit di mo masakyan Itoy makakanta mo rin Ang di mo makain-kain Kung yun lang ang nakahain Wala kang magagawa Kailangan mong tanggapin Bm - Em 2x Am - Bm - C - D pause Tulad ko na di mo gusto Kung ako naman Ang nagmamahal sa yo Sino pa ang hahanapin Ikaw lang ay lolokohin At ako lang ang.

Pero yung nararamdaman ko para sayo. Read 5 - Hes Into Her from the story Hes Into Her Lines by Majornim Captain Sapphire with 2452 reads. Hindi kita maalis sa sarili ko kahit ilang beses kong sabihing wala na akong nararamdaman para sa iyo.

Pansamantala kang nawaglit sa isip ko. Wag ka nang magising ulit. Dito sa aking istoryay hindi ko maipagmamalaking ako ay isang bayani --Ngunit sa kabila ng paglaganap ng demokrasya Ay nais ko pa ring makasalamuha ang kahigpitan ng hustiya.

Palaging may mapupulot na aral sa mga basurang tinatapon sa atin ng buhay. Heto lang ako ordinaryong nilalang. Okey lang yan para saaking pananaw lamang.

Gusto kong ipaalala sayo na may pera sa basura. Sila na ang swerte sila na ang matalino. D--b Hindi ko alam na nobyo mo pala ang Deib Lohr na iyon nakangiti pang sambit nya.

Luging-lugi ka 39 Dapat sa drayber hindi mainipin32 Isa lang ikinagagalit ko sa pasahero pag minsan lang naman sila yung nagagalit sa amin kapag hindi naming sila ibinaba sa. Nagtapos na ko ng Highschool at marami na ring magagandang nangyari sa buhay ko. Ang quotation na yan.

Bakit ba ganyan ka. Sabi nga sa Bible David told the leaders of the Levites to appoint their fellow Levites as musicians to make a joyful sound with musical instruments. Simula pa lang po noong una mahalaga na ang papel na ginagampanan ng Musika sa Praise and Worship para kay Lord.

Pero hanggang sa trabaho o role lang po ang pagpapa-sexy ko dahil pag wala na po ako sa harap ng kamera o trabaho I make it appoint na balot na balot ako at hindi nakalabas ang mga parte ng katawan kong puwedeng dahilan para magkaroon ng pagkakataong mabastos ako sexual assault o verbally-sexualized. Lyres harps and cymbals 1 Chronicles 1516 ESV. Ang swerte naman nila sana ako rin.

Nagpapabayad ka kung ginagamit mo naman yung pera na kinikita mo sa magandang paraan. Isang patak na lang pero aking ibubuhos. Salamat sa lahat ng alaala.

February 14 to be exact. Hanggang sa unti unting namalayan na ang bawat marka ng. Sobrang meaningful di ba Yung tipong kapag may isang tao na gusto mo sanang kalimutan tapos biglang may dadating na hindi mo kilala alam mong gusto ka at alam mong tamang panahon na para magmahal ka -isang bagay lang ang kulang yung hinahanap mo yung taong datiy kilalang-kilala mo sa taong ngayon lang dumating sa buhay mo handa subalit hindi mo naman.

Ako ay tao lang din naman na tulad mo. Tiniis ang sakit ng pilat sa bawat linyang likha. Hahayaan kitang manatili sa akin ngunit wag mo na akong guluhin maayos na ang buhay ko.

Nanatili lamang akong nakatingin sa malayo at nagtuloy lang sa paninigarilyo. Hanggang dito na lang ba talaga tayo.


A Thread From Iambinblack Binsung Filo Au Where Jisung Accidentally Summon A Troublesome Devil While Chanting Zimzalabim