Basta importante mahal mo sha at masaya ka kapag nakikita mo sha. Kailangan pang umamin OK lang ako OK lang ako Lahat ay aking.


Selos Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

E--0-- E--0-- E--0-- E--0-- B--0-- B--0-- B--0-- B--0-- G--2-- G--6-- G--1-- G--9-- D--2-- or D--7-- D--2-- or D--9-- A--0-- A--7-- A--2-- A--7-- E--x-- E--5-- E--0-- E--0-- A E E--0-.

Ang sabi mo di mo na ako mahal. Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam Tayoy nag-sumpaan Na Akoy sayo at ikay akin lamang Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig koy sayo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay Ikaw pa rin. Pero bakit ganito iniwan mo ako at niloko. 2x E Nasan ang pag ibig mo A Dati ay nadarama B E Sa puso moy naglaho na E Kahit na kasama ka A Para kong nag iisa B E A B Di ba mayron ka na ngang iba E Pilit mang isipin na A Akoy mahal mo pa B E Itoy hindi ko magawa E Wag mo nang itago pa A Kung sadyang ayaw mo na B E E7 Sana ngay lumigaya ka Chorus A B Gm Cm Sabi mo ay ako lamang A B E E7 Sabi mo ay di iiwan A B E Cm At sabi mo mahal mo ako A B E Naniwala sa iyo ang puso ko E Hinahanap pa rin kita A Nais na.

Wala kang sopas Anong sopas. Di mo kailangan pa magpaliwanag pa. Wag ka lamang mawala ng tuluyan Maniniwala.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago. Di ba nga ako hindi ako nag-babasa.

Sagot ni Neng. Sabi mo hanggang katapusan tayo umasa naman ako. 2x E Nasan ang pag ibig mo A Dati ay nadarama B E Sa puso moy naglaho na E Kahit na kasama ka A Para kong nag iisa B E A B Di ba mayron ka na ngang iba E Pilit mang isipin na A Akoy mahal mo pa B E Itoy hindi ko magawa E Wag mo nang itago pa A Kung sadyang ayaw mo na B E E7 Sana ngay lumigaya ka Chorus A B Gm Cm.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Pwes try mong tumigil huminga ka nang malaman mong buhay ka. At bigla kang dumaan at akoy napatingin.

Ang mahal Maghihintay ako kahit kailan. Sino ba ang kasama mo sa Anito Lodge di ba si Ate Maritessiya mismo ang nagsabi sa akin nung mag usap kami ng masinsinan one week before graduation. Pero okay lang may magagawa pa ba ako.

Siguro lang talagang di ako para sayo. Sabi ni Ate iwasan na kita dahil dalawa daw kami na tinutuhog mo. Ito kasi yung mahirap eh kung kailan gusto mo na.

Mahirap bang sabihin yun. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Di Mo Na Ba Ako Mahal Lyrics.

Sya kasi di mo nakayanan ang pananakit nya Lalo na nung nagawa ka nyang ipagpalit nya Pag katapos sabihin ang lahat nag pasalamat At may ipinagtapat matagal mo na pala akong sinusubaybayan At mahal mo rin pala ako bakit ngayon mo lang sinabi yan Kung kailan wala ka na sa tingin mo ba paano pa ako magiging masaya Kung nakinig ka lang di ba sabi. Sabi mo mahal mo ko naniwala ako. Galing yan sa Kanya.

Intro E A B E. Create and get 5 IQ. May napapansin ako Tila lumalamig pag-ibig mo Di katulad kahapon Maligaya ka sa piling ko Kay init ng yakap mo II.

Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di-magbabago. Huwag ka na ngang mag-english mali-mali ka naman eh Natatawang sabi ni Natsume habang naglalakad. At para sabihin ko sayo.

Sabi mo di mo ako sasaktan at nagtiwala ako sayo. Alam ko na ang tunay na kulay mo kahit mahal kita isa lang ang. Masasabi ko Mahal kita ngunit wala Parokya Ni Edgar - Ok lang ako lyrics saan ka nagpunta Hinde na lamang tatanungin Para hinde mo na.

Ako ay nag-iisa at hawak ko ay sigarlyo. Mahal Mo Bay Di Na Ako Lyrics. Here is the lyrics of Sabi Mo Ako Lamang by Men Oppose Nasan ang pag-ibig mo Dati ay nadarama Sa puso moy naglaho na Kahit na kasama ka Para kong nag-iisa Di ba mayron ka na ngang iba Pilit mang isipin na Akoy mahal mo pa Itoy hindi ko magawa Wag mo nang itago pa Kung sadyang ayaw mo na Sana ngay lumigaya ka Chorus.

Hindi mo kailangan kabisaduhin and buong Bible. At sabi mo mahal mo ako Naniwala sa iyo ang puso ko Hinahanap pa rin kita Nais na makita ka Di man tayong dalawa Kahit di mo na mahal Ibigin kitay bawal Ang puso koy para sa iyo lamang Repeat Chorus 2x Naniwala sa iyo ang puso ko Naniwala sa iyo ang puso ko. Sabi mo ay ako lamang.

Sa buhay di mahalaga kung mahal ka ng mahal mo. Ikaw ang unang nag sabi sakin na gusto mo ako ilang buwan din ang nakalipas nagka gusto ako sayu pero nung inamin kona mahal mo pa pala ex mo anong laban ko dun bago lang ako nakaraan mo siya na gusto mong balikan sana di monalang sinabi para di nalang din ako umasa kasi sa dinami dami ng binaliwala ko magiging baliwala lang din pala ako sayu. Mahal ko siya Ate at mahal din niya ako.

Halika na nga at baka gabihin tayo goyong Mikan. Hindi mo ba naaalala ang katulad ko Wala na bang ganap sa puso at damdamin mo Tuluyan bang nilimot ang lahat Wala man lamang kahit na bakas At ang pagibig. Na pampalipas oras mo lang ako na wala kang pakialam sa nararamdaman ko na kahit anong mangyari sha pa rin ang mahal mo.

Tumayo akong bigla na para bang may nais hingin. Kadiri ka talaga ang sabi ni Natsume habang napapangiti. Hindi mo naman kelangan ng iba para pilitin ang sarili mo liban nalang nga kung pagod ka na.

Mayroon na bang iba Diyan sa. Inialis ni Mikan ang kanyang mga kamay at itiniklop. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin.

Kinausap mo ako at sabi mo Ang sigaw ng puso moy ako mahal Sabik sa piling mo Binibini ko Totoo Titigan mo ang aking mata Mahal pa din kita Kaso di na pwede pa Refrain Isang lingon nalang para Ikay makalimutan na Wala naman sating hadlang Sadyang pinabayaan lang Lahat namay nilaan ko para lang sayo Yan na ang una at huling malaking pagkakamaling ko Na nagawa Tila ba ang pangarap koy biglang nag-iba Pero kahit na. There is no strumming pattern for this song yet. Parang pagiging martir di mo naman mapipili ang taong mamahalin mo at di mo rin mapipilit na mahalin ka pero aminin mo sa pag mamahal mo kahit masakit alam mong dun ka tunay na sasaya.

Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. Nakatambay ako syempre gawaing binatilyo. Yang buhay mo di yan sayo.

Pero alam mo alam na. Intro E A B E.


Top Tagalog Love Quotes And Pinoy Love Quotes Collections Tagalog Love Quotes Hugot Quotes Best Love Quotes Ever