Wala naman kasing perpekto lalo na kapag nagmamahal ka lahat ng tao nagpapakatangakapag si kupido ikay pinana for sure tinamaan kanaano nga ba ang pag-ibig sabi nila dito ka sasaya at dito mo madarama ang lubos na ligaya ngunit hindi pala. Oo masakit mang iwan ng tao at.


Bakit Kaya Mahal Kita Kahit Di Mo Ako Mahal Publicaciones Facebook

May iba naman na kayo nga pero hindi ka mahal ng partner mo sa inyung dalawa ikaw lang mag-isa ang umiibig.

Bakit mahal mo ang dalawa tao. Hamakin mo nga naman na kinakaya mo i unfriend. Sabihin lang sa kanya. Ang una na mahal mo na O yung bagong Gusto mo at susubukan mong mahalin.

Bakit hindi mo ba makitang ito. From the story Pag mahal mo ang isang tao. Tanungin mo kung ano ba talaga kayo.

Bakit o mas mahusay na sabihin bakit ang isang tao ay kumakain ng pagkain araw-araw. No complains no violent reactions kung bakit hindi ka nila kayang mahalin pabalik. Kung gaano karaming mga tao ang kilala mo kung kanino mo maaaring umupo lang at hindi nagsasalita.

Kasi kung meron hindi pagmamahal yun. Iyon ang mga bagay-bagay na gumawa ng sa iyo kung sino ay at ito ay ang mga bagay-bagay na gumawa ng pag-ibig sa kanya mo kahit na higit pa. Kung mahal ka bakit ka nasasaktan.

Sinasabi kasi sa akin ng karamihan ng kilala ko na wala raw reason na ganun lang daw talaga. Kaya dito ay isang koleksyon ng mga 8 bagay na maaari mong gawin para sa iyong tao dahil lang sa mahal mo siya. Doon ka lalong mapapamahal sa kanila.

Maybe kaya mo nasasaktan kasi sobrang mahal mo yung tao. Lahat ata ng naging boyfriend ko tinanong sakin to eto lang lagi sagot ko. -maaari na hindi kayo ang itinadhana sa isat-isa.

Maaari mong umupo sa katahimikan. Araw-araw nasasayang lamang pagmamahal mo sa kanya. Palaging may dahilan kung bakit mahal or minahal mo ang isang tao.

Mag-isip para sa isang sandali. Walang reason kung bakit kita mahal. Malaman mo upang manirahan sa mga dahil mahal mo ang tao kung sino ang may mga ito.

Isa sa dahilan kung bakit hindi ka mahal ng taong mahal mo ay baka may mahal narin siyang iba o baka may gfbf na siya. Niligawan ka niya siguro dahil may kailangan siya sayo pero hindi ka niya talaga totoong mahal ginagamit ka lang niya. Lahat tinitiis mo kahit na nasasaktan ka na.

Ang tanong na ito ay maaaring mabigyang muli. Hindi mo naman minahal ang tao para mahalin ka pabalik. Malamang diyan ay hindi marami kahit na bilangin ang iyong malalapit na mga kaibigan.

Ito ay mahalaga upang tayo ay magkaroon ng Hanap-Buhay makahanap ng mahal sa buhay at marami pang iba. Bakit mo ako mahal. Ipagmalaki mo na isa kang PILIPINO at simulan ang pagbabago.

Ipaglaban mong hindi ka basta-basta. Mali ang magmahal ng dalawa sa parehong panahon Pano pag eto na yung panahon na isa sa kanila eh kailangan mo ng pumili. Bakit mahal ng tao ang lalaki.

Say mahal kita dahil you take care of me or mahal kita dahil you understand me best. Ang sagot ay simple - upang mabuhay. Ang lumalaban para magtagal pa kayong dalawa.

Sana dalawa ang puso ko Ang tanga ko naman talaga oh. Ang pinakamabigat na dahilan ay pag naawa ka sa isang tao. May dalawang rason kung bakit nagmamahal ang isang tao ang mahalin sila at ang magmahal sila.

Nakakasawa rin naman kung patuloy kang magmamahal sa isang tao at hindi mo iiwan. Read story DALAWA ANG MAHAL KO PERO. Dagdagan mo ang mga halimbawa kung bakit dapat ikarangal ang ating lahi.

Tingin ko talaga may reason kung bakit mahal mo ang isang tao. Kasi kahit ata magsama. Ang pakikipagkapwa-tao o pakikipag-ugnayan sa ibang tao ay ilang mga ugnayan koneksiyon at interaksyon sa pagitan ng dalawa o higit pang tao.

So tanungin mo ang sarili bago mag isip ng kung ano ano. Panu ba yan eh ang tagal ko na talagang mahal ang taong to eh di ko lang talaga maamin sa sarili ko o sadyang tanga nga talaga ako. Pero para sa akin kasi kung di mo mabigyan ng justification ung pagmamahal mo parang hindi mo na rin mapanindigan.

Baka di lang talaga tayong dalawa At mas mabuting palayain na kita Ayoko nang maging lunas o maging pamunas Ng mga luha sa mga mata Pasensya ka. By Kirara1221 Chii chaii Ü with 84 reads. Alam mo pag mahal mo ang isang tao d.

By lilcutones Phoebe Key with 224 reads. Minahal mo sila kasi yun ang nararamdaman mo at kung tunay mong mahal ang tao wala ka nang hihilingin na iba kung hindi ang kasiyahan at kalagayan nila. Reply 13 on.

May 15 2012 110515 pm. Bakit di mo ba makitang parang ikaw nalang sinta. Hirap naman kasi kapag mahal mo ang tao.

Sino sa kanila ang pipiliin mo. Bestie tawag ko kay Thara na naka ub-ob sa arm. Alam mo ba kung bakit ka iniwan ng taong mahal modalawa lang naman ang dahilan kung bakit ka niya iniwan.

Kasi ganun naman ang pag-ibig eh. Baka naman walang kayo or baka naman ikaw lang ang nakakaalam na may kayo ay nako teh kung ganun lang din namanwag ka masaktan. Jd3sp4o0y and 300 more users found this answer helpful.

Sa pamamagitan ng pagkain natatanggap ng katawan ang lahat ng mga sangkap na kinakailangan para sa buhay bitamina at mineral at samakatuwid.


Cfo Peso Sense Kung Papipiliin Ka Sa Dalawa Sino Ang Mas Pipiliin Mo At Bakit Pesosensesurvey Facebook