Simula sa aking pagkabata ay bkas na sa pagkatao ko ang aking ugali. At ang nais koy ang kalooban Mo.


Ang Kalooban Mo For Your Purpose Youtube

Iyan ang nais ko.

Ang nais ko ay kalooban mo sa buhay ko. Sa Iyo Ang Buhay Ko Lyrics. F g7 bigyan mo ng banal na takot bb c sumunod sa nais mo dm g7 naisin nawa ang aking puso bb c ay kalooban mo f sa buhay ko repeat verse chorus. Simula palang ng aking pagkabata ay hilig ko alamin ang mga bagay-bagay kahit hindi naman gaano kahalaga lagi ko ninanais malaman kung paano ngyayari ang isang bagay.

Kayat ang nais koy ang kalooban Mo. Kung walang sinasabi ang Bibliya laban dito at magbibigay ito ng kapakinabangan sa iyo lalong-lalo na sa iyong buhay espiritwal - binibigyan ka Niya ng pahintulot. Ang Kalooban Mo For Your Purpose Victory Worship Lyrics Verse 1 Kilala Mo mga bituin Mga likha sa daigdig Sa simulat hanggang wakas Ikaw ang.

Kayat ang nais koy ang kalooban Mo. Mayroong dalawang susi upang malaman ang kalooban ng Diyos una kinakailangan mo. Ako ay na-buhay para kilala ni bilang si Ritchele Olivarez o kung tawagin nila bilang si Tey.

Ang kalooban Mo oh wooh. Chorus G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay. F g7 bigyan mo ng banal na takot bb c sumunod sa nais mo dm g7 naisin nawa ang aking puso bb c ay kalooban mo f sa buhay ko repeat verse.

Sa aking buhay ay mayrong karanasan Nais kung sa inyo itoy malalaman Kung ito ba ay iyong nararanasan Ang mapait at sakit na kabiguan. Walang pangarap sa buhay at puro barkada. Sa Diyos mo hanapin ang kaligayahan at ang pangarap moy iyong makakamtan Awit 374.

Ano ang nadarama ng ina sa mga oras na iyon. At ang nais koy ang kalooban Mo. Akoy sa Yo O Panginoon.

D g bm akoy sayo. Em d kayat sabihin mo g b ipaalala mo c ipaunawa ang iyong puso em d kayat sabihin mo g b ang kalooban mo c ang makilala ka ang nais ko chorus. Bm a kayat sabihin mo d f ipaalala mo g ipaunawa ang iyong puso bm a kayat sabihin mo d f ang kalooban mo g ang makilala ka ang nais ko chorus.

G kilala mo mga bituin g mga likha sa daigdig g sa simulat hanggang wakas g ikaw ang sandigan verse2. Bridge Kahit sang landas. D hinugis ng iyong kamay g larawan mo sa king buhay d tanda ng g iyong pagmamahal pre-chorus.

Hanggang mayroong himig Hanggat ako ay mayroong tinig Aawitan Ka pupurihan Ka Pagkat mahal Kita Hanggang mayroong himig Hanggat ako ay mayroong tinig Aawitan Ka pupurihan Ka Pagkat mahal Kita Pagkat mahal Kita Nais ko sa puso Ikaw ang. At tayo po ay sama-samang manalangin anuman po ang. Alam mo ang aking kalooban para sa bawat tao ay isang kamangha-manghang bagay malaki ito napakalawak.

I Sa iyo ang buhay ko Ito ay alay ko sa iyo Ano man ang nais mo O Diyos Ikaw ang siyang pag-asa ko. Anak sandali na lamang ang itatagal ng buhay ko ang nais ko sana kapag ako ay pumanaw na ay ilibing mo ang aking labi sa gilid ng batis. Ngunit ang salitang yan ay hindi magbabago dahil ang nangako niyan ay ang pang ang Diyos sa umaga pong ito nais ko po na tayo ay lumapit sa kaniya at anuman po ang ating mga kabalisahan kabigatan kabiguan ilagak po natin sa kaniyang paanan at naniniwala tayo na mayron siyang katugunan sa bawat dalahin ng puso ng sinoman.

Ang kalooban mo O Diyos. Nais kong umawit O Dios para Sayo Upang maipadama ang pag-ibig ko Nais koy Ikaw ang maging bukang bibig Ang pangalan Mo ang laging maririnig Koro. Walang katulad ang pag-ibig Mo.

Jerryjay Fornal - Nais Mo Sa Buhay Ko. G c em akoy sayo. D kilala mo mga bituin d mga likha sa daigdig d sa simulat hanggang wakas d ikaw ang sandigan verse2.

G hinugis ng iyong kamay c larawan mo sa king buhay g tanda ng c iyong pagmamahal pre-chorus. Ay nabago ang buhay nya dahil sa isang taong nakilala nya at inibig nya ng tunay. Am7 C D Kalooban mo ay Iyong ituro.

Into D Verse 1 D Kilala Mo mga bituin G Mga likha sa daigdig D Sa simulat hanggang wakas G Ikaw and sandigan Verse 2 D Hinugis ng. Nabago ang buhay ko Ang dating. Huwag mo akong ililibing sa burol.

Ang susi ay naisin mo na gawin at sundin ay ang kalooban ng Diyos at hindi ang iyong sariling kalooban. Papaano ko malalaman ang kalooban ng Diyos sa aking buhay Sagot. F c o diyos iyong dinggin bb c aking panalangin f c ang puso kong itoy bb c laging laan sayo chorus.

Verse 2 G Em Gulong gulo ang isipan G Em Gusto ay di malaman Am7 C D Kasagutay Sayo natagpuan Pre Chorus Bm Em Am7 D Kahit na mahirap ay aking gagawin. Walang katulad ang pag-ibig Mo. Into D Verse 1 D Kilala Mo mga bituin G Mga likha sa daigdig D Sa simulat hanggang wakas G Ikaw and sandigan Verse 2 D Hinugis ng Iyong kamay G Larawan Mo saking buhay D Tanda ng G Iyong pagmamahal Pre-chorus Bm A Kayat sabihin Mo DF Ipaalala Mo G Ipaunawa ang Iyong puso Bm A Kayat sabihin Mo DF Ang kalooban Mo G Ang makilala Ka ang nais ko Chorus D G Bm Akoy sa.

Akoy saYo O Panginoon. F c o diyos iyong dinggin bb c aking panalangin f c ang puso kong itoy bb c laging laan sayo chorus. Tinawag ko ang bawat tao sa isang napakagandang buhay sa isang natatanging buhay.

HINDI KO KAYA ANG MABUHAY. Nais kong gawing hindi maihahatid ang buhay ng bawat tao tinawag kita sa magagaling na bagay at huwag mabuhay sa mga pangkaraniwan. Gamitin mo ang lahat sa buhay ko Sa tagumpay ng buhay Itoy mula sa pangako mo Turuan mo na magmahal ang puso ko at ibalik ang tao sa piling mo.

Sa buhay ko by rommel guevarra verse.


Pin By Samanta Sewganesh On Crystal Photography Morning Quotes Good Morning Quotes Morning Quotes Images