Magiging worth it lahat ng pagpapakatanga at paghihirap mo sakanya kapag dumating na ang araw na yan. Sa darating na panahon tatanda kayo at hindi niyo na ako kakailanganin.


Unspoken Feelings For R Home Facebook

Read Darating Ang Araw Na.

Darating ang araw na ako naman ang kakailangannin mo. Hindi ako ang taong dapat asahan mo na gagamot sa iyong mga sugat dahil wala akong lugar para isilid ang iyong mga halimaw na emosyon. Contextual translation of darating ang panahon na kakailanganin natin ito into English. Yun ay kundi ang.

Wag mo ako hayaang makatakbo. September 13 2017 admin Fiction. Kaya naman ito ang gusto kong sabihin sa kanila.

Browse for Darating Din Ang Araw Na Magiging Tama Din Ang Lahat song lyrics by entered search phrase. Darating din ang araw Na tayoy tatanda Babagal ang mga paa At malalabo ang mata Hindi mo mamalayan ang pagikot ng mundo. Ibalik mo ako sa higpit ng yakap mo.

Darating din ang araw na gigising ako isang umaga na wala na akong nararamdaman para sayo na wala na akong paki kahit makita pa kita o maramdaman ang presensya mo. Kung iisipin mo ang Pasko ay para na lang sa mga bata dahil naniniwala sila kay Santa Claus. Hindi mo na ipapakiusap ang kanyang pananatili.

Mahal Balikan mo ako. Mahal Hindi man ito ang tamang panahon. 16 Jerusalem hinding-hindi kita malilimutan.

At masakit iyon sa puso bilang magulang. At hindi ko mapapansin na mag isa nalang akong nag lalakbay papunta sa hangganan ng ating pagmamahalan. Darating ang araw hindi mo na kakailanganin pang hilingin na huwag ka niyang iwan.

Kahit puwang lang naman sa himlayan ang kalalagyan nito. From the story HugotAdvice by GolddieEsguerra E I D L O G with 928 reads. Darating Din Ang Araw Na Magiging Tama Din Ang Lahat lyrics.

Makatao makakalikasan at makabansa. Sana isang araw ma-r. Darating ang araw hindi mo na kailangan pang ilaban ang pag-ibig na gusto mong maranasan.

Pangalan moy nakaukit sa aking mga palad. Kung tagalog consequence time will come. Kapag minahal na rin tayo ng mga taong mahal natin.

Darating ang panahon na hindi na nila ako kakailanganin at mawawalan sila ng oras sakin. 18 Tumingin ka sa paligid at masdan ang nangyayari. Ang mga mamamayan moy nagtitipun-tipon na upang umuwi.

Isang araw magigising na. Nanalangin ako sa Diyos sa puso ko hinihiling sa Kanyang gabayan ako na talikuran ang aking sarili at huwag nang mamuhay ayon sa aking tiwaling disposisyon. Hindi ka na magmamakaawa para ikaw naman ang piliin ikaw ang isalba ikaw ang unahin.

Ganun pala napakalungkot sa unang pagkakataon na darating ang Pasko na malayo ka sa mga mahal mo sa buhay. Follow mo na ko kung nasaktan ka. Gusto kong sundin kung kanino mang mungkahi ang pinakamapakikinabangan ng gawain ng bahay ng.

Mangyayari at matutupad din yan. Basta ikaw ang kasama ako ay siguradong busog na. Ang sinasabi nila oo darating ang mga araw na bigla ka nalang mapapaiyak sa tuwa sa lungkot sa paglisan ng taong iniikutan ng buhay mo darating ang mga araw na bigla ka nalang mapapaluhod dahil wala ka ng magawa at wala ka ng matawagan pero tatandaan mo na hindi ka nag-iisa dahil nandito ako ako ako na kailan may minahal nagmamahal at.

Darating din ang araw na ako naman ang kakailanganin at kukulitin mo. Choose one of the browsed Darating Din Ang Araw Na Magiging Tama Din Ang Lahat lyrics get the lyrics and watch the video. Mahal sana naman kahit isang tanong lang sagutin mo.

Contextual translation of darating din ang araw na iiwan mo rin ako into English. Sinusubok man tayo ng kalupitan ng mundo. Darating Ang Araw na Pasasalamatan Mo Rin Ako.

Dahil darating ang araw na bigla nalang luluwag ang iyong kapit. Hindi mo na ipapakiusap ang kanyang pananatili. Kapag na-realize na nila na hindi naman nila.

Akoy nahihirapan at umaasa pa rin sa iyong mga kasagutan. Pero sa ngayon hindi ko na masyado napi-feel ang kapaskuhan normal na araw na lang para sa aming OFW yan. Days passed time will come the day will come.

7212017 ati-rati pangarap lang sa isipan dati-rati ay pasulyap sulyap lang kaytagal ko ring naghihintay kaytagal ko ring sumasablay ngiti mo ay inaasam pansin ko bay di mo pa alam dara-dara-darating din ikay maging akin. Pero napapaisip din ako. Darating ang araw hindi mo na kakailanganin pang hilingin na huwag ka niyang iwan.

At sana sa araw na yun kaya ko na rin gawin yung ginagawa mo sakin ngayon. Darating ang araw hindi mo na kailangan pang ipaglaban ang pag-ibig na nais mong maranasan. Human translations with examples.

Ikaw na yung dahilan ng mga ngiti niya. 17 Malapit nang dumating ang muling magtatayo sa iyo at ang nagwasak sa iyo ay paalis na. Tatanggihan ko na ang mga iyon tapos ay mapapagtanto kong nagiging mapagmataas na naman ako.

Human translations with examples. Kailangan ako ng mga anak ko pero kailangan ko rin sila. Hindi ka na magmamakaawa para ikaw naman ang piliin ikaw ang.

Ikaw na ang kumukumpleto sa mga araw niya. Araw-araw aking ipinipilit na ikay malimutan at patuloy na sinusubukan na matanggap ang katotohanan na tuluyan mo na nga akong iniwan.


Pin On Banat Ng Pinoy