Nais kong malaman mong ikaw ang aking iniibig. Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling At sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Nung una kang makita Hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama REFRAIN Nais kong malaman mong ikaw ay aking iniibig.


Nais Kong Malaman Mo Daryl Ong Music Video Youtube

Tanging ikaw lamang Hanggang may himig pa akong naririnig Dito sa aking daig-dig Hanggang may musika akong tinataglay Ikay iniibig Giliw wag mo sanang isiping Ikaw ay aking lilisanin Di ko magagawang Lumayo sayong piling At nais kong malaman mo Kung gaano kita kamahal Hanggang may puso akong Marunong mag mahal Na ang sinisigaw ay lagi ng ikaw.

Nais kong malaman mo na ikaw ang aking iniibig. Nais kong malaman mong ikaw ang aking iniibig Sana ay dinggin mo ang tibok nitong dibdib Nais kong malaman mong ikaw ang nasa panaginip At magkalapit agwat ng ating daigdig Hinahanap ng puso ang pag-ibig mo makinig ka sana sakin Hindi ito malilimutan ng pagmamahal at ligaya na dala mo laman ng aking damdamin Kung saka sakli na kaya mo pang. Ano ang gagawin sa utos ng damdamin Para bang hangin na kay hirap pigilin Sanay unawain ang pusong sa yoy baliw. Nais Kong Malaman MoAdapted from Words of My HeartOriginal lyrics and composition by lee Ji HoonTagalog Lyrics Adapted by Jonathan ManaloArranged by Teddy.

Sana ay dinggin mo ang tibok nitong dibdib. Sensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko alng marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito inaalay ko sayo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibalin at sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Ng una kang makita hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama Nais kong malaman mong ikaw ang aking iniibig. Nais kong malaman mong ikaw ay aking iniibig.

Nais kong malaman mong ikaw ang nasa panaginip. Alam kong mali itong aking gagawin ngunit nais kong malaman mong ikaw ay akinginiibig. Ang aking pag mamahal hanggang may himig pa akong naririnig dito sating daigdig hanggang may musika akong tinataglay kitay iniibig giliw wag mo sanang isiping ikaw ay aking lilisanin di ko magagawang lumayo sayong piling at nais kong malaman mo kung gaano kita kamahal hanggang ang diwa koy tanging sayo laan mamahalin kailanman hanggang.

Ako ba ay iyong nakikita. Provided to YouTube by Believe SASNais Kong Malaman Mo The BoyfriendsThe Ultimate OPM Collection PolyEast RecordsReleased on. Na ikaw na ay akin ng makapiling matawag kang akin.

Nais kong malaman mong ikaw ang aking iniibig Sana ay dinggin mo ang tibok nitong dibdib Nais kong malaman mong ikaw ang nasa panaginip At magkalapit agwat ng ating daigdig Hinahanap ng puso ang. Ngunit parang di ko masabi Nandito lang di mabigkas saking labi. Nais kong malaman mong ikaw ay aking iniibig sana ay dinggin mo ang tibok nitong dibdib nais kong malaman mong ikaw ang nasa panaginip at magkalapit agwat ng ating daigdig hinahanap ng puso ang pag-ibig mo makinig ka sana sakin hindi ito malilimutan ng pagmamahal at ligaya na dala mo laman ng aking damdamin.

Nais kong malaman mong ikaw ay aking iniibig sana ay dinggin mo ang tibok nitong dibdib nais kong malaman mong ikaw ang nasa panaginip at magkalapit agwat ng ating daigdig hinahanap ng puso ang pag-ibig mo makinig ka sana sakin hindi ito malilimutan ng pagmamahal at ligaya na dala mo laman ng aking damdamin. Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito inaalay ko sayo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibalin at sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Ng una kang makita hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama Nais kong malaman mong ikaw ang aking iniibig Sana ay. Intro C-Em-F-Am-G-C - Verse C GB Sanay dinggin mo ang awit kong ito Am Em Awit ng nagmamahal sa yo F Dm Awit na may pag-ibig mula sa aking puso F G Ang awit kong itoy para sa yo C GB Langit ang bawat saglit sa piling mo Am Em Ligaya kang tunay sa puso ko F Dm Di ko mapapayagang mawalay ka sa akin F G-G7 Ang nais koy laging kapiling ka Chorus C Em Ikaw ang tangi kong iniibig.

Nais kong malaman mong ikaw ang aking iniibig Sana ay dinggin mo ang tibok nitong dibdib Nais kong malaman mong ikaw ang nasa panaginip At magkalapit agwat ng ating daigdig Hinahanap ng puso ang pag-ibig mo makinig ka sana sakin Hindi ito malilimutan ng pagmamahal at ligaya na dala mo laman ng aking damdamin Kung saka sakli na kaya mo pang. Ng una kang makita hindi makapaniwala. Parang panaginip at langit aking nadarama.

Ipagpaumanhin mo ang aking kapangahasan. Chorus Nais kong malaman mo Nais kong sabihin sayo oohh. Bat parang hindi mo naman marinig Ikay iibigin di nalang sasabihin.

Dahil sa akala ko hindi ako iibig sa yo Ikaw pala ang aakit Sa puso ko. Sana ay dinggin mo ang tibok nitong dibdib. At magkalapit agwat ng ating daigdig hinahanap ng puso ang pag-ibig mo makinig ka sana sakin hindi ito malilimutan ang pagmamahal at ligaya na dala mo laman ng aking damdamin kung saka sakali na kaya mo.

Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin. Para bang hangin na. Nais kong malaman mo na iniibig kita.

Hindi ko na sana pinagmasdan Ang iyong ganda At hindi na rin pinansin pa Bawat ngiti mong may gayuma. At magkalapit agwat ng ating daigdig. Para bang hangin na kay hirap pigilin Sanay unawain ang pusong sa yoy baliw Nais kong malaman mo na iniibig kita Hindi ko na sana pinagmasdan Ang iyong ganda At hindi na rin pinansin pa Bawat ngiti mong may gayuma Dahil sa akala ko hindi ako iibig sa yo Ikaw pala ang aakit sa puso ko Ano ang gagawin sa utos ng damdamin.

Nais kong malaman mong ikaw ang nasa panaginip.


Lyrics