Kaawaan mo ang kaluluwa ni _____ Luwalhati N. Banal na Diyos Banal na Puspos ng Kapangyarihan Banal na Walang Hanggan maawa po.


Pin On Bible Words Of God

Isang bagay lamang ang kanyang hinihiling.

Ang awa isabog awa mo o hesus. Yakapin mo ang sangkatauhan At ibuhos mo ng ganap ang Iyong sarili Para sa aming lahat. O kaibig-ibig na Puso ng matamis kong Hesus na pinagsidlan ng kasantu-santusang Trinidad ng walang hanggang kayamanan ng karunungan at kabanalan. Ang Awa niya ay walang hanggan.

Ito ang pinakamahalaga sa lahat ng anyo ng debosyon sa Banal na Awa. Ang website na ito ay para sa mga taong may ibat ibang pananampalataya na nagsasaliksik upang maunawaan ang Islam at mga Muslim. Pagluhog Sa pangalan Mo Hesus.

Panalangin kay Jesus na Nakahimlay sa Banal na Libingan Lolo Uweng ng Landayan O Jesus sa pagkakasala ng tao ikaw ay isinugo ng Diyos Amang puspos ng awa at pagmamahal upang tubusin ang sangkatauhan sa pagkakalugmok sa kasalanan. Banal na Diyos Banal na Puspos ng Kapangyarihan Banal na Walang Hanggan maawa po. Hanguin Mo ang mga kaluluwa sa purgatoryo.

O Panginoon kong Hesus alang-alang sa iyong pagkabuhay na magmuli at pagka-gapi sa kamatayan. I Praise Your Name by Ulysses Villamin. Isabog Awa Mo.

O Banal na Dugo at Tubig na dumaloy mula sa Puso ni Hesus bilang Bukal ng Awa para sa aming lahat ako ay nananalig sa Iyo. Patawarin mo ang mga makasalanan na ang kaluluway lubos ang kadiliman at sa kalagayang ito ay tatanggihan pa rin ang liwanag ng Iyong Awa. Po Santa Mariang Hari Ina ng Awa ikaw ang kabuhayan at katamisan.

O Banal na Dugo at Tubig Na dumaloy mula sa puso ni Hesus Bilang Bukal ng Awa para sa aming lahat Ako ay nananalig sa Iyo. Ang oras ng Awa ang debosyon na minamahal ni Jesus Sinabi ni Jesus. O Bukal ng Buhay Walang Hanggang Awa ng Diyos yakapin Mo ang sangkatauhan at ibuhos Mong ganap ang Iyong Sarili para sa aming lahat.

O bukal ng buhay Walang Hanggang Awa ng Diyos yakapin mo ang sangkatauhan at ibuhos mong ganap ang iyong sarili para sa aming lahat. 037 OH DIOS AMANG PAG-IBIG. O banal na Dugo at Tubig na dumaloy mula sa Puso ni Hesus bilang Bukal ng Awa para sa aming lahat ako ay nananalig sa iyo.

May pagmamakaawang hinihiling ko sa Iyo Hesus na patawarin mo sila upang maisalba sa mga kasalanang umaalipin sa kanila. O Hesus ko patawarin Mo ang aming mga sala. O Banal na Dugo at Tubig na dumaloy mula sa Puso ni Hesus bilang Bukal ng Awa para sa aming lahat ako ay nananalig sa Iyo.

Paano nahahayag ang Awa sa Diyos at mga halimbawa ng awa ng Propeta at kanyang mga Kasamahan. Ang Ating Panginoon ay nagpapatawad bilang isang Diyos. Banal na Diyos Banal na Puspos ng Kapangyarihan Banal na Walang Hanggan Maawa po kayo sa amin at sa buong mundo 3x O Hesus Hari.

HIMNO 1 SA PAGSAMBAY PATNUBAYAN. Another version of Dasal sa Fatima O Hesus ko Oh My Jesus O Hesus ko patawarin Mo kami sa apoy ng Impiyerno. Banal na Diyos Banal na puspos ng kapangyarihan Banal na walang Hanggan maawa po.

Ang mga bagong artikulo ay. Nung alas-tres ng hapon ay humihingi ako ng awa sa akin lalo na sa mga makasalanan at kahit na sa maikling sandali ay isawsaw ang iyong sarili sa aking Pasyon lalo na sa aking pag-abanduna sa sandali ng kamatayan. Santa Maria Ina ng Diyos maawain at matamis na Birhen.

Na tayo ay magsiluhod mag. Iligtas Mo kami sa apoy ng impiyerno. 2 Iniaalay ko sa Iyo Lakas sampung buhay ko Nang lumasap ang puso ko Ng ligaya kay Kristo 3 Kaya Amay hwag tulutan.

O Hesus Hari ng Awa Kami ay nananalig sa iyo. Ilingon mo sa amin ang mga mata mong maawain at saka kung matapos yaring pagpanaw mo sa amin ay ipakita mo sa amin ang iyong anak na si Hesus. O Bukal ng Buhay Walang Hanggang Awa ng Diyos yakapin Mo ang sangkatauhan at ibuhos Mong ganap ang Iyong Sarili para sa aming lahat.

O Hesus na pinuspos Mo ang Iyong alagad na si Santa Faustina ng mataimtim na paggalang sa Iyong Walang Hanggang Awa loobin Mo po sana kung ito ay naaayon sa Iyong banal na kagustuhan na ipagkaloob sa akin sa pamamagitan niya ang mga biyaya na aking hinihiling. Buong awa Mong pakinggan ang aking mga kahilingan at pagkalooban Mo ako Jesus ko ng isang pusong katulad sa Iyo upang marapat kong gantihin ang walang kahulilip na pagmamahal. Lalong-lalo na yaong mga walang nakakaalaala.

Naglalaman nito ng maikli ngunit impormatibong mga artikulo tungkol sa ibat ibang aspeto ng Islam. Si Jesus ay nagsalita sa kauna-unahang pagkakataon ng pagnanais na maitaguyod ang kapistahan na ito kay Sister Faustina sa PÅ‚ock noong 1931 nang ibigay niya ang kanyang kalooban sa kanya tungkol sa larawan. Ipanalangin mo kamisiya o Santang Ina ng Diyos.

O Panginoon kong Hesus alang-alang sa iyong kamatayan sa Mahal na Santa Cruz na naging kasangkapan upang matamo namin ang kaloob mong kaligtasan. Hesus kamiy patnubayan Sa aming pagpipisan Pagpupuri ay pakinggan Bihisan ng tagumpay Koro Ang awa. Sana ay may kapistahan ni Mercy.

Ito ang paggunita ng mga tagapaglingkod sa Jesus Lord of Divine Mercy Parish sa Huling Pitong Salita ni Hesus habang Siyay nakabayubay sa Krus. Masintahing Hesus ipagkaloob Mo ang biyayang itoy maging. Hanguin Mo ang mga kaluluwa sa purgatoryo.

Oh Hesus Sa Iyong mga lingkod dinggin ang. O lubhang Napakamaawaing Hesus gamitin Mo po ang kapangyarihan ng Iyon pagaka-awa at tawagin Mo sila sa kataimtiman ng Iyong pag-ibig at ibigay Mo sa kanila ang ala-ala ng banal na pag-ibig sapagkat walang bagay ang hindi sumasailalim sa Iyong Kapangyarihan. Pag-apawin mo ang kanilang puso ng Iyong walang hanggang Awa at.

Kaawaan mo ang kaluluwa ni _____ Luwalhati N.


Gtcc Song Book Final Glory Religion Lord S Prayer