Nais mo bang ako para Sayoy kaibigan lang Sana ang yong damdamin Ay di ganon sa akin Pangarap ka bawat saglit Ng pusot damdamin. Lahat ay gagawin para sa yo.


Kung Ako Ba Siya Lyrics By Piolo Pascual Matagal Ko Nang Itinatago

Kahit aking ilibot ang mga mata pansin mo ba Ang pagluha ginawa naman lahat pero hindi parin makuha.

Bat di mo pansin ang aking damdamin. Ang inalay mong pag-ibig Ay di na rin aasa pa Na muling mahahagkan. Pangarap ka bawat saglit ng pusot damdamin. Lyrics for Pangarap Ka Minus One by Tanya.

Bakit puro sulyap ka at laging ligaw tingin Sa akin lumapit ng aking marinig. Nais ko lang malaman. Mayroon ka bang kailangan.

Tinig mong sa puso ay tila isang awit. Nakikiusap sa konting pagkakataong. Alam kong may mahal kang iba.

Nais mo bang akoy para sayoy kaibigan lang. Tinig mong sa puso ay tila isang awit. Makasama ka kahit saglit ay tatangapin ko.

At kung hindi man para sa akin. Bakit puro sulyap ka at laging ligaw tingin. Nais ko lang malaman Meron ka bang kailangan.

Nais mo bang akoy para sayoy kaibigan lang. Ang sakit sa damdamin di na kayang itago Tama na labis na akong nasasaktan. Ang init ay nang lamig na Em Fm G.

Sa gayon makatitiyak kang masasaksihan mo ang araw kung kailan tuluyan nang mawawala ang negatibong mga damdamin. Alalahaning nakikita ng Diyos ang mabuti sa iyo maging malapĂ­t sa kaniya at pagtuunan ng pansin ang iyong pag-asa sa hinaharap. Hello Im Loliza Dane Galano hope you enjoy playing this song with the chords I used.

Bat di mo pansin ang ating damdamin. Kaya posibleng madaig ang negatibong mga damdamin. Sa akin lumapit ng aking marinig.

Bat di mo pansin ang aking damdamin. Pangarap Ka Lyrics Pangarap ka Bat di mo pansin ang aking damdamin Bakit puro sulyap ka at laging ligaw tingin Sa akin lumapit. Gitara niyo ang may mali pag hindi nagustuhan ang ginamit na Chords JOKE PLEASE VOTE AND RATE THIS i would really appreciate if you do so thank you mo ng umiibig sayo G Bakit di mo pansin.

Bat di mo pansin ang aking damdamin Gm Cm F B Bakit puro sulyap ka at laging ligaw tingin E B Cm F B Sa akin lumapit ng aking marinig Gm Cm F B Tinig mong sa puso ay tila isang awit Chorus 2 Gm Cm Nais ko lang malaman F B Mayroon ka bang kailangan Gm Cm F B Nais mo bang ako para sayoy kaibigan lang. Nais ko lang malaman. Sarili ay nagtataka Pag nakikita.

Nais ko lang. Tatawa na lamang at bat hihikbi Ang aking damdamin pinaglaruan ng baliw at ng ulan At sinong di mapapasayaw ng ulan At sinong di mapapasayaw sa ulan - Ulan ng Rivermaya saknong 3 D3 LIMANG DIPANG TAO Limang Dipang Taong Nagtutulakan Ang Dinaanan ko Sa paghabol sa iyo Normal na sa mga Pilipino ang makipagsisikan sa mga bagay. Pangarap Ka Lyrics by Tanya.

Tinig mong sa puso ay tila isang awit. Pangarap ka Bat di mo pansin ang aking damdamin. Meron ba akong pagkukulang bat di mo makuhang Baguhin ang nakasanayan mong maling gawi.

Dahan dahan mong bitawan Puso kong di makalaban Dahil minsan mong iniwan Labis na nahihirapan. Bat di mo pansin ang aking damdamin. Meron ka bang kailangan.

Mayroon ka bang kailangan. Sa aking tenga ako ang yong kerida Sabay lakad habang may tumatawag sa telepono Kunyariy di pansin damdamin koy manhid Sabay tingin saakin at tanong anong problema mo Tumatawag sya sakin ang sagot mo sakin eh ano Pinalo sa dibdib aba muntikan nakong madighay Ang iniisip ko nalang ay makukuha ko sayo Ang mga bagay na hindi nya kaya ibigay. Nais mo bang ako para sayoy kaibigan lang.

Di na papayag na akoy iyong saktan na muli At malimutan ang ating nakaraan Di mo ba naririnig pintig ng aking dibdib. Chorus A Bat pag kasama kita E Iba ang nadarama Fm D Pintig ng puso koy di na tumitigil A Sa aking mga mata E Wala ng hihigit pa Fm D Wala pang nakitang katulad mo G Fm Hindi ba kaibigan lang B Cm Ang turing mo sakin G Fm Sana Ay Malaman Mo Am D Sa yoy May pagtingin chorus G Bm Iingatan ko ang. Verse 1 E B Cm F B Bat di mo pansin ang aking damdamin Gm Cm F B Bakit puro sulyap ka at laging ligaw tingin E B Cm F B Sa akin lumapit ng aking marinig Gm.

Lumalayo na sayo ang damdamin ko. Pangarap ka bawat saglit ng pusot damdamin. Dati ay hindi ko pansin ng kilos mo at mga tingin Nasabi ko hindi naman dapat katulad moy aking isipin.

Sana ay magbago ang damdamin mo. Gurl sa isang tingin mo lang Ang puso koy nabulag nung ikay matagpuan Tasty like a food finger lickin good And if I could I will put you in the mood Lahat ay gagawin kasama ka sa panalangin Bigyan mo ng pansin ang aking pagtingin I promise you ibibigay lahat ng hilingin Im a guy who will sing you. Bakit puro sulyap ka at laging ligaw tingin Sa akin lumapit ng aking marinig Tinig mong sa puso ay tila isang awit Nais ko lang malaman Mayroon ka bang kailangan Nais mo bang akoy para sayoy kaibigan lang Sana ang iyong damdamin ay di ganoon sa akin.

Nais ko lang malaman. Paano Ba Aaminin Lyrics. Sana ang iyong damdamin ay di ganoon sa akin.

Sa akin lumapit ng aking marinig. Mahal kita at ikaw lang ang sinasamba Kilo. Bat di mo pansin Ang aking damdamin Bakit puro sulyap ka at Laging ligaw tingin Sa akiy lumapit Nang aking maring Tinig mong sa puso ay Tila isang awit.

Bakit puro sulyap ka at laging ligaw tingin. Sana ang iyong damdamin ay di ganoon sa akin. At dinggin mo ang pakiusap ko.

Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko. Verse 2 E B Cm F B Bat di mo pansin ang aking damdamin Gm Cm F B Bakit puro sulyap ka at laging ligaw tingin E B Cm F B Sa akin lumapit ng aking marinig Gm Cm F B Tinig mong sa puso ay tila isang awit Chorus 2 Gm Cm Nais ko lang malaman F B Mayroon ka bang kailangan Gm Cm F B Nais mo bang ako para sayoy kaibigan lang Gm.


Lyrics Of Photos Facebook