Now listen to all your favourite songs along with the lyrics only on JioSaavn. Ang kaligayahan nya ay nasa sayo.


Mga Tula Interest Facebook

Iniibig Ko Ang Iniibig Mo lyrics.

Diyos iniibig mo ang isang tula ko lyrics. Siguroy iniwan ka ng iyong sinisinta. Nagsusumigaw ang aking damdamin. There are 60 lyrics related to Iniibig Ko Ang Iniibig Mo.

Makapangyarihan magpakailanman Ikaw ang Panginoon Walang hanggang Ama lagi kong kasama Ikaw ang Panginoon. At sya ay naakit sa iyo. Ano ang iyong pangalan Nais kong malaman At kung may nobyo ka na ba Sana namay wala Di mo ko masisisi Sumusulyap palagi Sayong mga matang O kay ganda o binibini O ang isang katulad mo Ay dina dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di pababayaan Pagkat Ikaw sakin ay Prinsesa O magandang.

Dahil sa akala ko hindi ako iibig sayo. Ngunit mukhang hindi ka yata bukas makipag-kaibigan. Nilingap sa piling mo.

Iniibig Ko Ang Iniibig Mo from The Best Of Imelda Papin Karaoke. Ikaw ang siyang sandigan ko. Hahayaan mo na lang ba ang ganyang unos.

Hindi ko na sana pinagmasdan. Victor Wood - Iniibig Koy nakatali na Lyrics. Ang lahat ay matitiis ko.

Iniibig ko ang iniibig mo. Parang ako na nagsusulat nitong mga tula. Lyrics for Iniibig Kita by Roel Cortez.

Hesus aking iniibig kay inam dinggin ang yong tinig aawitan kita o diyos pag pupuring awit ngalan moÝ niluluwalhati. Ikaw pala ang aakit sa puso ko. Diyos Inibig Mo ang isang tulad ko Tinawag Mong.

At hindi na rin pinansin pa. Hindi dahil lamang sa king pagasa Na aking makamtan ang langit kong pita At di rin dahilan sa aking pangamba na kapag Ikaw ay hindi ko sinita Ay apoy ang aking kakamting parusa. Di ko sukat akalaing ganito.

Intro F F Verse 1 F Kaluwalhatian kataas-taasan Bb F Ikaw ang Panginoon F Kamangha-mangha kay ganda-ganda Bb Dm Ikaw ang Panginoon Pre-Chorus Bb Binigay Mo ang Lahat Chorus F C Diyos Inibig Mo ang isang tulad ko Dm Bb2 Tinawag Mong anak itinabi sa piling Mo F C At saYong mga mata akoy malinis na Dm Bb2. O Diyos iniibig iniibig Kita. Payapay dulot sa puso ko.

Para bang hangin na kay hirap pigilin. O Hesus narito ang dahilang tunay na aking pag-ibig na lubhang dalisay. Dahil sa sala ko buhay Mo ay inalay.

Ano ang gagawin sa utos ng damdamin. Browse for Iniibig Ko Ang Iniibig Mo song lyrics by entered search phrase. Create and get 5 IQ.

Ikaw ang pag-ibig ng buhay ko Ang nagbigay kahulugay ng buhay na ito Ikaw lamang ang aalayan ko Ng papurit pagsamba Pag-ibig na wagas alay Sayo Ikaw ang pag-ibig ng buhay ko Ang nagbigay kahulugay ng buhay na ito Ikaw lamang ang aalayan ko Ng papurit pagsamba Pag-ibig na wagas alay Sayo Iniibig Ka Hesus aking Panginoon Sinasamba Kita aking dakilang Diyos Ang nais koy. At pagluhay di ko kayang pigilin. Kay inam dinggin ang yong tinig.

Binigay Mo ang Lahat. Nais kong mamatayhabang iniibig kita at di ko nais mabuhay nang di kita iniibig God Bless poPanoorin higit pang mga video ng TITIK NI TNJ at LWF Lo. Panoorin higit pang mga video ng TITIK NI TNJ at LWF.

Susubukan ko na sanang ikay lapitan. Nais kong malaman mo na iniibig kita. Aawitan kita o diyos.

Ano nga bang mayron kang wala ako. Ko ko Mo-do Mo horizons Mc peŤko Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo. Nais kong mamatay habang iniibig kita at di ko nais mabuhay nang di kita iniibig God Bless po.

Kailan ka kaya muling maaayos. Binigay Mo ang Lahat. Dala mo ang iyong minamahal na gitara.

Diyos Inibig Mo Diyos Inibig Mo ang isang tulad ko Tinawag Mong anak itinabi sa piling Mo At saYong mga mata akoy malinis na. Choose one of the browsed Iniibig Ko Ang Iniibig Mo lyrics get the lyrics and watch the video. Minahal ka ng Diyos Ni Hesus isang salinlahi Luwalhati Kataas-taasan Ikaw ang Panginoon Kahanga-hanga kung gaano ka kaganda ang Panginoon na binigay mo ang lahat Diyos na minahal mo ang isang tulad ko Tinawag mo ang isang bata na inilagay sa harap Mo At sa iyong paningin Ako ay dalisay na Katuwiran ni Jesus Ikaw tingnan ang.

Diyos Inibig Mo ang isang tulad ko Tinawag Mong anak itinabi sa piling Mo At saYong mga mata akoy malinis na Katuwiran ni Hesus Iyong nakikita. Sa isang halik mo lang Laman koy gumalaw Pinawi mo ang lumbay Sa isang halik mo lang Daigdig koy nabuhay Mundo man magunaw Sanay ma. Galit at poot ang sa mukha moy nakapintura.

Ang hapding daramdamin ng puso ko. Ang kailangan ko ay ang pag-ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayoy maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag sayoy sumsamba. Hindi ko na sana pinagmasdan Ang iyong ganda At hindi na rin pinansin pa Bawat ngiti mong.

DIYOS INIBIG MO wlyrics at impormasyong nauugnay sa paksang ito. Bawat ngiti mong may gayuma. Victory Worship Lyrics Dakilang Diyos Kapag sigway bumubuhos At ang dilim di natatapos Magpupuri sa Ngalan Mo Hesus Sa piling Mo akoy payapa Takot ay nawawala Aking kanlungan Ang Ngalan mo Hesus Itataas mga kamay Pagpupuriy iaalay Siya ay Dakila Ang tanging Diyos na sinasamba Makapangyarihan Siyang karunungan.


Felix The Great