Kasi Halos sabi mo halos mga lalaki yong mga nakaaway niya o nakatalo niya. Ang mga sumusunod ay ilan sa mga naisip kong dahilan kung bakit hinihingi ng isang tao ang number mo.


Sarkastiko On Twitter Burnout 269

Kung di ka maabilidad.

Kailangan lang ang gagawin mo ang sasabihin mo. Ang halaga ng pagsasapuso ng isang negosyo na isang passion ay saya na iyong nararamdaman habang ginagawa mo ito. Na kahit anong balakid susuungin mo magtagumpay ka lamang. At kung nasa puso mo ang pagnenegosyo di mo iisipin ang halaga at oras.

4 Gumamit ng Makabagong Teknolohiya. Hindi mo kailangan ikumpara sarili. Laging isipin kung ano ang balik nito sa iyong negosyo.

Di mo na alintana ang pera o kayamanang pisikal dahil ang yaman ay nasa saya ng puso mo. Iniisip ko noon na dapat tanggapin na lang ng iba ang pagiging magagalitin ko ang sabi ni Briana 21 anyos na ngayonPero napansin kong nagmumukha palang kawawa yong mga di-marunong magkontrol ng galit at naisip ko ganiyan din pala ang tingin ng iba sa kin. Simula ngayun lahat nalang ng ginagawa mo sakin ang gagawin ko sayo gusto mo ganun.

Halimbawa aayain ka na niya kaagad-agad or sa ayain ka na sa isang diretsong liko or sa kanilang lugar at sasabihin niya sa yong wag kang mag-alis dahil mag-uusap lang tayo uhm hindi natin gagawin ang mga bagay na hindi mo magugustuhan. Unang-una ang gagawin mo sa kaniya sabihin mo sa kaniya. Kung magagalitin ka masisira ang reputasyon mo.

Sige subukan mong huwag ibigay ang number mo sa kanya. Tiyak na malaki ang nagawa nito para maging marunong ka ukol sa kaligtasan sa pamamagitan ng pananampalataya kay Kristo Jesus at maging lubusang nasangkapan sa. Mag Isa syang manigarilyoKahit na kaibigan ko siya Hindi ako susunod sa sasabihin nya alangan naman lahat nalang ng gagawin nya gagayin ko Kung alam kung masama Lang Ang maging epekto nito SA akin.

Nagpapaload ka sa kanya. Puwede kang mag-isip ng ilang paksa o tanong bago ang isang gathering. At dalawa lang yan.

Basta ang susi rito ay kung paano mo sasabihin o kung gaano ka kung gaano mo ibubuhos ang iyong emosyon. Ewan ko lang kung paano ka niya mabibigyan ng load. Paulit-ulit ko mang sasabihin ito ito talaga ay malaking bahagi ng negosyo ngayon.

Madalas ang kailangan lang niya ay ang makikinig sa kaniya. Intindihin mo ang nararamdaman nila. Isipin ninyo ang kapakanan ng iba hindi lang ang sa inyoFilipos 24.

Hindi ako magpapadala bakit naman ako maninigarilyoAt tsaka Wala namang magandang maidudulot nito SA iyo sisirain Lang Ang katawan mo. Ibig sabihin ikaw yong pinakadahilan. Siyang madaling magalit ay gagawa ng.

But ang reality kahit gaano kaganda ang opportunity kahit gaano kaganda ang business but ang totoo kung di ka lang din talaga makapagdeside na gawin ito at di mo rin maintindihan kong bakit kailangan mong magbusiness baka di ka din magdeside baka iignore mo lang lahat ng sasabihin. Di mo na alintana ang pera o kayamanang pisikal dahil ang yaman ay nasa saya ng puso mo. Tutulong iyan para hindi ka masyadong ma-stress sa mga bago mong makikilalaAlana.

Minsan kahit ang presensya pakikinig at buong atensyon mo lang ay sapat na para maramdaman nila na mahalaga sila. Kinakailangan tingnan mo muna baka naman inaabuso ka na o baka naman kinukunsinte mo na ang katamaran niya hindi porke tatama mo ang isang tao lalot higit kapag may sistema na pag itoy nakasanayan niya kapag itoy matinding pagkakasala na isasabihan sabihin mo on that sapagkat idol ikaw ay mapahamak o siyang mapahamak o ang iyong magandang balak kahit alam na ng Panginoon kung sino ang. Na kahit anong balakid susuungin mo magtagumpay ka lamang.

Ito yong problema ano yong exact na gagawin mo para umakyat tayo ng ganito. Unawain mo siya at huwag mo siyang husgahan. Tingin ko lang ah.

Basahin ang 2 Timoteo 314-17 Natutuhan mo sa iyong mga magulang ang tungkol sa tunay na Diyos at kung paano mo siya mapasasaya. Sasabihin ko lang ang ayaw mo marinig. Kung talagang kailangan mong magbawas ng gastos gawin mo.

Baka sanggol ka pa lang ay tinuturuan ka na ng mga magulang mo. Kung sasabihin nila yon and then aayain ka nila sa kanilang lugar ay naku. Sabihin mo sa nambabastos sa iyo nang mahinahon pero malinaw na hindi mo gusto ang pananalita o ikinikilos niyaKapag may nantsansing sa akin ang sabi ng 22-anyos na si Taryn hinaharap ko siya at sinasabing huwag na huwag na niya uling gagawin iyon.

At kung nasa puso mo ang pagnenegosyo di mo iisipin ang halaga at oras. Ang halaga ng pagsasapuso ng isang negosyo na isang passion ay saya na iyong nararamdaman habang ginagawa mo ito. At every kung sasabihin mo anim na taon ka diyan every year kailangan papunta ka na don.

Kaya naman ganoon ang magiging ah takbo nito kung kailan mo gagamitin ang spell na ito o kung kailan mo ito kailangan saka mo ito gagawin. Kung kailangan nating maghiwalay magbago ka lang maghiwalay na tayo para ung susunod na boyfriend mo naman hindi maranasan ung nararanasan ko ngayun. Bat ganiyan itsura mo.

Huwag mong isipin na alam mo na ang nararamdaman ng kaibigan mo lalo na kung hindi halata na may sakit siyaKawikaan 112. Karapatan natin lahat ang magkaroon ng pagpapahalaga at bigyang importansya ang saloobin ng bawat isa. Ayaw niyang masapawan sa yo.

Huwag patagalin ang pagdurugo ng negosyo. Sandali lang po sa inyo rito nauna mukhang di mo alam tandaan mo ah nasa jurisdiction kita lahat ng gagawin mo gagawin mo pa lang kailangan alam ko Opo senyorito. Mababawasan ang pag-aalala mo kung pag-iisipan mo na ang sasabihin mo.

Ganiyan dapat yong medyo nag-iisip dahil nakakagulat. Pag hindi ka umabot dito sa first year o sa second year. At mayron kang ano.

Isa pa dito sa Maynila hindi puwede ang tapang kailangan dito ah ang ginagamit ulo naintindihan mo ba. Huwag mong isipin na kailangan mong magkomento sa lahat ng sasabihin niya. Wag mo silang iwasan na porke hindi mo alam kung ano ang sasabihin mo.

Walang ibang akong mamahalin. Putulin agad ang di kailangang gastusin.


More Manila Sana Dear Mor Ep45 Facebook