Ang pag ibig Ay sadya nga bang ganyan nagkalayo nagkatagpo ang nagmamahalan ganyan tayo mga pusong pinaglayo ipaglaban neto hanggang sa aking pag dating. Bawat sandali ng ating pagibig.


25 Disyembre 2020 6 00 Pm Dakilang Kapistahan Ng Pasko Ng Pagsilang Basilica Of The Immaculate Conception Batangas Archdiocese Of Lipa

CinemaOne TakilyaThrowbackSubscribe to Cinema One YouTube chann.

Ako ang minahal mo sadya nga bang pinagpala. Kapag ako minahal mo ikaw na hanggang dulo. Sadya lang bang pinagpala na tayoy nagtagpo. Kayat anong swerte ko na ako ang minahal mo.

Bawat sandali ng ating pagibig. Chorus Kailanman hindi pagpapalit Bawat sandali ng ating pag-ibig Sino lang ang makakasabi Na ang langit kanilang narating Kayat anong swerte ko na ako ang minahal mo Verse 3 Sadya lang bang. Walang araw na dumaan na di ako nagpasalamat.

Sino lang ang makakasabi Na ang langit kanilang narating Kayat anong swerte ko na ako ang minahal mo Sadya lang bang pinagpala na tayoy nagtagpo Sa dami ng naliligaw na mga puso Walang araw na dumaan na di ako nagpasalamat Kayat nais ko lang na iyong marinig na. Alam mo naman na minahal rin kita pero bakit sa panget parin nauwe ang ating relasyon na iningatan ko rin sa. Anong Swerte Ko Na Ako Ang Minahal Mo lyrics.

Kapag Ako Ang Minahal. Rerespetuhin ka rin nila at mamahalin kagaya ng pagmamahal mo sa sarili mo. Walang araw na dumaan na di ako nagpasalamat.

Na ang langit kanilang narating. Sino lang ang makakasabi. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Puro pasakit nalang ba ang tangi kong madarama Mahal kita minahal mo sya ano ba ang dapat na gawin Para bang ang mundo koy huminto at naubusan na ng hangin Ngunit wag kang magalala nandito lang para sayo Handang handa ko nang punasan ang bawat luha mo-Rap-Ganito ba talaga pagibig sauna sadya talagang kay saya Ang lahat ng ligaya ay nadarama. Sections de cette Page. Na masaktan ka hindi ko naman gustong mapalayo sayo patawarin mo ako sinta ko ohh ang iwanaa ako para saiyo ganun ba talaga yun kadale.

Na ang langit kanilang narating. Kayat nais ko lang na iyong marinig na. Kayat anong swerte ko na ako ang minahal mo.

DAHIL Minahal MO AKO. Ang pag ibig Ay sadya nga bang ganyan nagkalayo nagkatagpo ang nagmamahalan ganyan tayo mga pusong pinaglayo ipaglaban neto hanggang sa aking pag dating Wait for. Kung trip mong maghiganti yung ikagaganda naman ng buhay mo.

Ah basta sana ako ay iyong maintindihan Di ko sinasadya na iwanan ka. Sino lang ang makakasabi. Mag focus ka sa sarili mo at mahalin mo ang sarili mo.

Kayat Ang Swerte Ko Minahal Mo Ako Lyrics lyrics. DAHIL Minahal MO AKO. DAHIL Minahal MO AKO 20 de marzo de 2014 Ang pag ibig Ay sadya nga bang ganyan nagkalayo nagkatagpo ang nagmamahalan ganyan tayo mga pusong.

Guys need ko help niyo may bf ako tapos ldr kami ang mga txt niya sa iba ay sinesend niya sa akin anu ba ibig sabihin nito. At lalong di ko rin sadya ahh. DAHIL Minahal MO AKO 20 मरच 2014 Ang pag ibig Ay sadya nga bang ganyan nagkalayo nagkatagpo ang nagmamahalan ganyan tayo mga pusong.

Marso 20 2014. Throwback muna tayo sa isa sa mga favorite Ate Shawie films natin Megastar nag-iisa ka. At kapag makita nila na bina-value mo ang sarili mo susunod sila.

Browse for Anong Swerte Ko Na Ako Ang Minahal Mo song lyrics by entered search phrase. Kayat nais ko lang na iyong marinig na. Kailanman hindi pagpapalit Bawat sandali ng ating pag-ibig Sino lang ang.

Wait for me aking mahal. 20 mars 2014. Browse for Kayat Ang Swerte Ko Minahal Mo Ako Lyrics song lyrics by entered search phrase.

There are 60 lyrics related to Anong Swerte Ko Na Ako Ang Minahal Mo. Magtitiis na lang at di na magtatagal akoy babalik na so please wait for me. Ang pag ibig Ay sadya nga bang ganyan nagkalayo nagkatagpo ang nagmamahalan ganyan tayo mga pusong pinaglayo ipaglaban neto hanggang sa aking pag dating Wait for.

There are 60 lyrics related to Kayat Ang Swerte Ko Minahal Mo Ako Lyrics. Sadya lang bang pinagpala na tayoy nagtagpo. Sa dami ng naliligaw na mga puso.

Dahil sarili mo lang ang kakampi mo hanggang sa dulo. Choose one of the browsed Kayat Ang Swerte Ko Minahal Mo Ako Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. Choose one of the browsed Anong Swerte Ko Na Ako Ang Minahal Mo lyrics get the lyrics and watch the video.

Chorus Kailanman hindi pagpapalit Bawat sandali ng ating pag-ibig Sino lang ang makakasabi Na ang langit kanilang narating Kayat anong swerte ko na ako ang minahal mo Verse 2 Sadya lang bang pinagpala na tayoy nagtagpo Sa dami ng naliligaw na mga puso Walang araw na dumaan na di ako nagpasalamat Kayat nais ko lang na iyong marinig na. Ang pag ibig Ay sadya nga bang ganyan nagkalayo nagkatagpo ang nagmamahalan ganyan tayo mga pusong pinaglayo ipaglaban neto hanggang sa aking pag dating. Sa dami ng naliligaw na mga puso.

At nagtxt siya sa akin sabi niya babe may joke ako paano kung ang bf mo nakabuntis for example sabi niya sakin at kung anu gagawin ko.


Ibig Sabihin Ng Mahal Kita Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir