Sa pagkawala ng relasyon na aking iningatan na ngayon ko lang naramdaman at akin. Alam kong akoy nangakong di na mauulit pa Akoy nagkamali sayo Muli ay patawarin mo Ako bay yong yayakapin.


King Ba T Di Mo Pagbigyan Audio The Reason I Exist Youtube

Bakit mo napili ang paksang ito.

Bakit di mo pagbigyan ang puso konf ito. Tinamaan tinamaan Ang puso ko ay nananabik sayo Hindi mo lang alam paano na ngayon Ang puso ko y tinamaan sayo Tinamaan ako sapul. Mula ng aking masilayan Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit. Ito ay ilan sa mga paboritong tanong ng mga tagapanayam ang pananaliksik na bahagi ng kasanayang nililinang sa Filipino 10 ay isang karanasang di lamang ang mga mag-aaral ang natututo maging ako na matagal ng gumagawa nito ay mas natuwa sa pagpupursigi ng mga mag.

Kailangan koy ikaw Dito sa piling ko Kailangan kong madama Ang pag-ibig mo Sa bawat oras na Di ka nakikita Para bang kaybigat. Isinantabi ang aking damdamin. Mula sa puso kong humahanga sayo Dinggin ang awit ko woah woah Alay para sayo Sanay mapansin mo Bakit ba bakit ba Tila nawawala Kapag nakita ka na.

Narito Ang Puso Ko Miguel Veralyrics Bakit ba kailangan pang Sabihin kong mahal kita Sa kilos koy hindi mo ba Nakikita nadarama Ikaw lang at walang iba. Narito ang puso ko Hinahangad ko lagi ang pag-ibig mo Pagkat ikaw ang dahilan. Na sana ay pagbigyan ng muling pagkakataon.

Dapat malaman mo ang puso kong ito Inaalay ko sa yo hindi na magbabago Maghihintay sa yo di na magbabagao. Ang hinihiling ko lang sana ikay magbalik Dahil ang puso kong itoy muling nananabik Until I 1 met you will be used to dance All I want for me baby give me one more chance Chorus 3rd verse Just one more chance yan ang aking daing Ibalik ang lahat at ang dating lambing Ako ngayon nahihirapan sa atin sitwasyon Ang pagkakamali noon hindi na uulitin yon Sayo ko nadama ang lungkot pag nag iisa. Cm Ano ang dapat kong gawin F Bb Upang akoy muli mong mahalin.

Bakit pa kailangan na masaktan ang puso kong ito sa iyong paglisan hapdi ang syang naramdaman hindi na ba maibabalik ang lahat ng ating nakaraan dahil ba sa huli na ang lahat sayoy paalam verse I. Bakit di mo pagbigyan Puso kong nagmamahal Tanggapin itong pag-ibig Na alay para sa yo Nakalaan habangbuhay. Ano ang maitutulong ng pag-aaral ito sa pag-unlad ng ekonomiya natin.

Bakit di mo pagbigyan Ang pintuan moy buksan Ang siyang hinahanap mo Nariyan lang sa puso mo Makinig sa mga salitang aking isinulat At buksan ang mga mata na hindi nakamulat Matagal ko nang gusto na lahat kayoy kausapin Huwag mawalan ng pag-asa ano man ang suliranin Bawat kirot bawat sakit na iyong nararamdaman Manalig ka lamang at itoy malalampasan Pupunasan ang luha di muli. Narinig mo ba ang puso ko Ang tibok ay di ordinaryo Kung alam mo lang. Bakit di mo pagbigyan Ang pintuan moy buksan Ang siyang hinahanap mo Nariyan lang sa puso mo.

Na ako nga ang bumubungad sa puso mo. Bakit pa kailangan na masaktan ang puso kong ito sa iyong paglisan hapdi ang syang naramdaman hindi na ba maibabalik ang lahat ng ating nakaraan dahil ba sa huli na ang lahat sayoy paalam verse I. D - Dm - Gm D Sanay iyong dinggin Bb Lagi kong napapangarap Dm Ating nakaraan D Pag akoy di mo pinapansin F Akoy nasasaktan Bb Ang puso koy sumisigaw Dm Sana ay pakinggan Cm Mga labi koy nananabik F Na muli kang mahagkan Repeat Chorus Bridge Gm Dm Bakit di mo pagbigyan.

Dala dala ang puso ko sa iyong mga kamao. Alam kong madami tayong problemang pinagdaraanan Pero isa lang dapat nating gawin Hanapin natin ang liwanag Chorus. Ngayon ikaw ay nagbalik at nag ma makaawa.

Ang pagsindi ng kandila liwanag ang ibinigay Liwanag na hatid ng araw sa bukang liwaway Itoy sinulat ng aking kamay Inisip ng aking utak. Magtiwalang muli Mahalin mong muli Magbalik ka sakin CHORUS Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin Di kayang mag-isa gustong kasama kita. In Love Ako Sayo.

Ogie and Regine Medley Lyrics. Sa tagal ng pagsasama di na dapat mangamba Bakit laging na sa huli ang pagsisisi Matatauhan kung kailan mawawala CHORUS. Di maintindihan kung bakit ikaw ay lumayo.

Eurika Euann Albert Tamayo. Dahil alam ko namang di mo ko gusto Kaya hanggang tingin nga lang ba ko sayo Ikaw ang pinapangarap ko Kaya akoy baliw sayo Kaya sana naman akoy pansinin mo Pagbigyan ang pusong ito Na mahalin ka aalagaan kita Cause theres something bout you baby That just makes me go Crazy yeah You make me crazy Crazy yeah Im going crazy for you Kahit na anong gawin ako ay baliw sayo Kahit sinong harapin ikaw lang ang. Ang tunay na pakiramdam Di sanay nag simula na ang istorya Pero di Hindi mo alam ang nasa isip ko Ayaw ko namang tuluyan kang ilito Dapat na bang ipaalam ito Ang tunay kong pag tingin sayo Kung pwd lang naman Kung pwede lang pagbigyan pag ibig ko sayo Di patatalo Kung okay lang naman Pwede bang ikaw nalang ang bubuo sa buhay kong ito.

Sa pagkawala ng relasyon na aking iningatan na ngayon ko lang naramdaman at. Lyrics for Sa Yo Na Lang Ako by Ronnie Liang. Chorus E Di ko kakayanin kung ikay Cm Mawawala sa aking piling A B Di ko kakayanin pag nalaman kong Wala nang pag ibig sa akin Fm Gm Di kayang mag isa gustong kasama kita Cm Sa yo lang ang pag ibig ko Fm Gm A Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali B D B Pag ibig koy muling tanggapin Bb C Muling tanggapin D Muling tanggapin.

Ikaw ay natakot at biglang nawala na parang bula sa hangin. Bakit di mo pagbigyan Ang pintuan moy buksan Ang siyang hinahanap mo Nariyan lang sa puso mo. Pero huli na ang lahat.


King Ba T Di Mo Pagbigyan Audio The Reason I Exist Youtube