Papahalagahan at gagamitin ko rin ang wikang Filipino Jamela A. Bilang kabataan paano mo maipapakita ang iyong pagpapahalaga at pagmamalaki sa wikang pilipino at katutubong wika ginagamit sa lugar sa iyong kinalalaman.


Bilang Kabataan Paano Mo Maipapakita Pinas Forward Ph Facebook

Bilang kabataan paano mo maipapakita ang iyong pagpapahalaga at pagmamalaki sa wikang filipino at katitubong wikang ginagamit sa lugar na iyong.

Bilang kabataan paano mo maipapakita ang iyong pagpapahalaga at pagmamalaki sa wikang filipino. 1Gagamitin ko ito sa wastong pakikipag talastasan o pakikipag usap sa kapwa ko Filipino. Aking aalagaan ang aking damdamin. Bilang kabataan paano mo maipakikita ang iyong pagpapahalaga at pagmamalaki sa wikang Filipino at katutubong wikang ginagamit sa lugar na iyong kinalakihan.

Bilang isa sa mga kabataan. Bilang kabataanpaano mo maipakikita ang iyong pagpapahalaga at pagmamalaki sa wikang Filipino at katutubong wikang ginagamit sa lugar na iyong - 253209 tomarongfaithca tomarongfaithca 05112015. Ipagmamalaki ko ang mga gawa ng mga Pilipino tulad ng mga pelikula musika at mga nagpapakita ng wikang Pilipino sa pamamagitan ng madalas.

Maipapakita ko ito sa madalas na paggamit ng wikang Pilipino. Paano mo maipapakita ang iyong pagpapahalaga at pagmamalaki sa wikang Filipino at katutubong wikang ginagamit sa lugar ng iyong kinalakihan. Maipapakita ito sa pamamagitan ng paggamit at paggalang sa wikang Filipino dahil ito ay ang kinalakihan mong wika Sal11linsahay Sal11linsahay Bilang kabataan ang pinakamabisang paraan ng pagpapakita ng iyong pagpapahalaga at magmamalaki sa wikang pilipino ay kung ikaw ay may lakas loob na gamitin ito kahit saan ka man pupunta.

Bilang isang kabataang Pilipino maipapakita mo ang pagpapahalaga sa ating sariling wika sa paggamit ng mga salita nito sa pagsulat o sa pabalbal sa halip na ibang linggwahe ang gagamitin. Bilang kabataan paano mo maipapakita ang iyong pagoapahalahaga at pagmamalaki sa wikang filipino at katutubong wikang ginagamit sa lugar na iyong - 262233 yana2 yana2 19112015. 2Hihikayatin ko ang mga kapwa ko kabataan na mahalin ating.

Lipit BMC-IV Ang pagmamahal sa ating bansa ay maipapakita natin sa pamamagitan ng pagiging isang disiplinadong mamamayan. Sa paanong paraanong paraan mo maipapakita ang iyong pagpapahalaga at pagmamalaki sa ating sariling wika. Bilang isang kabataan maipapakita ko ito sa pamamagitan ng.

At isa pang paraan ay pagturo nito sa ibang gustong matuto ang iyong lengguwahe. Pagpapahalaga sa aking sarili. Answers Bilang kabataan maipapakita ko ang aking pagpapahalaga at pagmamalaki sa wikang filipino at katutubong wikang ginamit sa aking lugar na aking kinalakihan sa.

Bilang isang kabataan maipapakita ko ang aking pagpapahalaga sa wika sa pamamagitan ng paggamit ng wikang kinagisnan at hindi ang iba pang lengguwahe. Ito ang pinakauna at pinakamahalaga sa lahat na dapat bigyan ng pappapahalaga. Maipapakita ko ang pagpapahalaga sa sumunod sa pamamagitan ng.

Magagawa ko ito sa pamamagitan ng pagtatapon ng basura sa tamang lugar. Kapag ikaw ay marunong rumispeto sa kapwa susundin mo ang mga batas na. Bilang kabataan paano mo maipapakita ang iyong pagpapahalaga at pagmamalaki sa wikang filipino at katutubong wikang ginagamit sa lugar na iyong kinalakihan.

Pagtitiwala sa aking sarili na kung kaya ng iba ay kaya ko din. Ano mo maipapakita ang iyong pagpapahalaga. Ipagmalaki natin ito upang tayoy makapagbigay impluwensya sa ibang tao at pahalagahan din ito.


Filipino Literature From Filipino Youth Wikang Katutubo Tungo Sa Isang Bansang Filipino