Hindi mo ba alam na ang aking puso tumitibok para lang sayo. Sayong pagtingin Ang tanging hiling Sagipin mo ko Nalulunod na ako Sa yong pagtingin Ang tanging hiling Sagipin mo ko Nalulunod na ako Di mo ba alam Dagat man ng kamatayan Tumangay sa yo Mabibigla ka sa pag-lunod Itago man lahat.


Meron Ba Lyrics By Barbie Forteza Isip Ko Ay Gulo

Sayong pagtingin Ang tanging hiling Verse 1 Ebmaj7 Di ko man alam F Ang rason at dahilan Gm Akoy kasama mo Bbmaj7 Kasama mo hanggang sa dulo Ebmaj7 Itago man lahat F Di maiiwasan ang Gm Pagsabog ng pangkat Bbmaj7 Gigising ang katotohanan Pre-Chorus Ebmaj7 Di mo ba alam.

Di mo ba alam ang pagtingin sayo. Iv Of Spades Ang Pinagmulan lyrics video. She was saying goodbye na pala. Paglimot ay wala sa isipan ko.

Ang bigat sa pakiramdam. Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko. Alam mo ba na ang lalaki kapag may lihim na pagtingin niyan sa yo kapag kinakausap mo yong toner ng kaniyang boses.

Isang signyento na mayron siyang lihim na pagtingin sa yo kung saan hindi niya lang ito masabi. D7 Kamatayan man Ang makalaban. Damdamin ko ay di mag babago.

Bastat ako ay mag hihintay. Isip ko ay gulo di alam ang gagawinKung akoy iiwas at sa yo ay sasabihinNa ako sa yoy may pagtinginDi mo lang ito napapansinCHORUSMeron bang makapagsasabi iniisip kitaAt meron bang may alam na laging hinahanap kaKung ako naman ay iiwas malalaman mo ba. Kung alam ko lang na yun na yung huling beses na makakausap ko siya sana ginawa ko na lahat ng kaya ko para makasama pa namin siya.

Ang hirap sayo di ka kasi mahirap ang babaeng minamahal ba talaga ang may problem o ang pagtingin niya sa estado nila. Sabay tayong lumaban Upang mapatunayang pang-matagalan. Ngayon ko lang din nalaman na ilan pala kaming tinawagan niya kahapon.

Di ko kayang limutin ang tulad mo. Bat pag kasama kita Iba ang nadarama Pintig ng puso koy di na tumitigil Sa aking mga mata Wala ng hihigit pa Wala pang nakitang katulad mo Hindi ba kaibigan lang Ang turing mo sakin Sana ay malaman mo Sa yoy may pagtingin Chorus Iingatan ko ang pag-ibig mo Lahat ay gagawin alang-alang sa yo Narito ako ang kaibigan mo Kay tagal ng may lihim. Tinangay sayo ang pagtingin.

Iv Of Spades - Ang Pinagmulan chords Comment. IV of Spades Letras de Ang Pinagmulan. Di Mo Alam Lyrics.

Narinig mo ba ang puso ko Pagtibok ay di ordinaryo Kung alam mo lang ang tunay na pakiramdam Di sanay nagsimula na ang istorya Pero di hindi mo alam ang nasa isip ko Ayaw ko naman tuluyan kang ilito Dapat na bang ipaalam ito Ang tunay kong pagtingin sa yo Kung pwede lang naman Kung pwede lang pag-bigyan Pag-ibig ko sa yo di papatalo Kung okey lang. Ang pagsabog ng pangkat Gigising ang katotohanan Di mo ba alam. 2015 Noli Me Tangere.

Correct tabs content with proposed changes. Sa yong pagtingin ang tanging hiling Di ko man alam ang rason at. Bigla kang nagbago di ko alam ang dahilan AKo bay iiwan mo di man lang nagpaalam Nagtatanong kung ano ang gagawin Para magbalik sa kin ang dating pagtingin Umaasa na sanay tayo pa Kahit ngayon ako sa yoy parang balewala Bakit nagbago di ko alam ang dahilan Di ko kakayanin kung talagang magpapaalam Chorus Bakit ba minamahal.

Alam mo ba na ang daming nagbabago Sa bawat pagtingin ko sayo ay biglang naglaho Di ko na nga matago tunay na nararamdaman Iniisip ko nalang kung paano ko sundan Sinabi sakin ni bathala wag mo ng iiwan Mga pinangako mo na iyong binibitawan Kung sakaling yon ay di mo namalayan na Meron na palang iba nag-pasaya Oh teka lang bakit ba ginambala mo ang pusong nanahimik Lng sa may gilid pero ang. I feel like I failed her. Di mo alam kapag dumaraan Nakangitit tuwang tuwa Sayoy napapatulala Di mo alam ang nararamdaman Nililihim sayo tuwina Maitatago pa ba bakit di tigil.

Sana ay malaman. Narinig mo ba ang puso ko Pagtibok ay di ordinaryo Kung alam mo lang ang tunay na pakiramdam Di sanay nagsimula na ang istorya Pero di hindi mo alam ang nasa isip ko Ayaw ko naman tuluyan kang ilito Dapat na bang ipaalam ito Ang tunay kong pagtingin sa yo Kung pwede lang naman Kung pwede lang pag-bigyan Pag-ibig ko sa yo di papatalo. Sayo Na Lang Ako Lyrics.

Kung pwede lang naman Kung pwede lang pag-bigyan Pag-ibig ko sayo di papatalo Kung ok lang naman Pwede bang ikaw na lang Ang bubuo sa buhay kong ito Kung pwede lang ako nalang sayo Di ko maintindihan o bakit ganyan Ang pag-ibig ko sayo ay sadyang di nagbago Kung sana lang alam mo Pero di hindi ko alam. Narinig mo ba ang puso ko Pagtibok ay di ordinaryo Kung alam mo lang ang tunay na pakiramdam Di sanay nagsimula na ang istorya Pero di hindi mo alam ang nasa isip ko Ayaw ko naman tuluyan kang ilito Dapat na bang ipaalam ito Ang tunay kong pagtingin sa yo Kung pwede lang naman Kung pwede lang pag-bigyan Pag-ibig ko sa yo di papatalo. Sana kinulit ko pa siya kung okay ba talaga siya.

Sa di pagtingin sa king mata Wari koy alam mo na Ang aking tunay na nadarama Mahal kita Maria Clara Paalam na. Gm B Cm B Pero di hindi mo alam ang nasa isip ko Gm B Cm. To suggest a correction to the tab.

B C B Narinig mo ba ang puso ko B C B Ang pagtibok ay di ordinaryo F Gm E B Kung alam mo lang ang tunay na pakiramdam C E Di sanay nagsimula na ang istorya Refrain 1. Sayo Na Lang Ako 5th Place Philpop 2013 Artist. Sayong pagtingin Ang tanging hiling Di ko man alam Ang rason at dahilan Akoy kasama mo Kasama mo hanggang sa dulo Itago man lahat.

Ang tunay kong pagtingin sayo Chorus. F - B - C Verse 1.


Hugot Joke Home Facebook