Ang pag-ibig mo Hesus. May signal pa ba ako sa puso mo.


Facebook

Kulang ang buhay ko.

Ngunit di ang pag ibig mo oh hesus. 18092020 Pag-ibig Mo ay tunay Binagong aking buhay Kay saya ng bawat sandali Pag kasama Kay walang mali Pag-ibig Mo ay tunay Binagong aking buhay Iibigin Ka Panginoon Sa lahat ng bawat panahon Di kayang sukatin ng kahit ano pa man Pinagmamalaki ka dahil nararapat lang Kalian may mananalaytay ang Iyong kabutihan At di malilimutan kailanpaman Dahil. Ikaw HESUS ang aking sandigan. At suliranin mo sa yoy.

Hesus Ikaw Ang Number One. Mga ibon nag-aawitan Bulaklak na naggagandahan Di bat mahal sila ng Dios. Naka-load pa ba ako sa isip mo.

Magbago Man Ang Mundo Isa Lang Ang Totoo. Ikaw Hesus ang aking sandigan. Higit sa bawat nilikha.

Pag-ibig Moy di Nagbabago. Ngunit higit ang pag-ibig Niya saYo. Kapag ang langit ay sadyang maulap At suliranin mo sayoy nagpapahirap Manalangin kat ikay pakikinggan.

Di ko kayang isipin Hinding hindi ko kayang sukatin Ang pag-ibig mo Hesus Na yong binigay sa akin CHORUS. Hinding hindi ko kayang sukatin. Akoy magsasaya sa piling Mo.

Grabe ang pag-ibig mo - Duration. Galak na di napaparam Pumapawi ng lahat kong agam-agam Sa yo ang papuri at karangalan Wala kang katulad O Diyos PANGINOON KAY BUTI MO IPanahoy Lumilipas Maong Koy Kumukupas Ngunit Ang Pag-ibig Mo Hesus Hindi Magwawakas Magbago Man Ang Mundo Isa Lang Ang Totoo Mga Pangakot Salita Mo Matutupad Ito Koro. Di ko kayang isipin Hinding hindi ko kayang sukatin Ang pag-ibig mo Hesus Na yong binigay sa akin CHORUS.

Kung may pagsubok man o kagipitan. Kung may pagsubok man o kagipitan. Hindi Mo ko pababayaan.

There are 60 lyrics related to Tunay Higit Ang Pag Ibig Ni Hesus. Salamat Salamat Oh Hesus sa Pag-ibig Mo Walang ibang nagmahal sa akin na katulad Mo. Ako ay may lalapitan.

Sa laki at lawak ng pag-ibig Mo. Panginoon Kay Buti Mo Pag-ibig Moy di Nagbabago Sa. O Hesus sa pag-ibig Mo.

Tunay Higit Ang Pag Ibig Ni Hesus lyrics. Official lyric video of MYMPs Ang Pag-Ibig Mo from the album New HorizonStream and download. O Hesus sa pag-ibig Mo.

Ako ay may lalapitan. Kung may pagsubok man o kagipitan. Kapag ang langit ay sadyang maulap.

Akoy magsasaya sa piling Mo. Tunay higit ang pag-ibig. Hindi mo ko pababayaan.

Sa Bawat Araw Ng Buhay Ko. Mga Pangakot Salita Mo Matutupad Ito. Hindi Mo ko pababayaan.

Panahoy Lumilipas Maong Koy Kumukupas. Nakasabay sa krisis ng panahon Bumaba ang halaga ng piso Di kaya sumabay rin ang pag-ibig mo. Kapag ikawy umuurong sa sakunat sa panganib.

Di bat mahal sila ng Dios kailan pa man. Salamat Salamat Oh Hesus sa. Panginoon Kay Buti Mo.

Ngunit Ang Pag-ibig Mo Hesus Hindi Magwawakas. Akoy magsasaya sa piling Mo. Choose one of the browsed Tunay Higit Ang Pag Ibig Ni Hesus lyrics get the lyrics and watch the video.

Higit Ang Pagibig ni Hesus. Ngunit higit ang pag-ibig. Verse 1 Kung aking mamasdan Ang kalawakan Hindi ko maunawaan Ang Iyong dahilan Kung bakit akoy Pinili Mot inalagaan REFRAIN.

Httpsbacklink1759081Dont forget to subscribe. By Faith Music Manila. Ibinigay Mo ang lahat.

Ang Pag-ibig na buko pay nakikinig pa sa aral Tandang di pa umiibig nakikita pa ang ilaw Ngunit kapag nag-alab na pati mundoy nalimutan ---Iyan ganyan ang Pag-ibig damdamin mot puso lamang. Walang ibang nagmahal sakin ng katulad Mo. Kapag ang langit ay sadyang maulap At suliranin mo sa yoy nagpapahirap Na kung.

Mga ibong ngaawitan bulaklak. Create and get 5 IQ. Dati-rati madalas mo akong tawagan madalas mo akong i-text kahit saan Ngayon hindi na alam mong miss na miss kita Lagi kitang kinokontak ngunit lowbat ka Lowbat na ba ang pag-ibig mo.

Di ko kayang isipin. Ako ay may lalapitan. Verse 1 Kung aking mamasdan Ang kalawakan Hindi ko maunawaan Ang Iyong dahilan Kung bakit akoy Pinili Mot inalagaan REFRAIN.

HIGIT SA LAHAT MALAYANG PILIPINO Verse 1 D Fm G D Nagpapasalamat ang puso kong ito G Em G A Oh Diyos sa kabutihan at sa katapatan mo D Fm G D Di karapat-dapat ang isang katulad ko G Em G A Ngunit akoy nilinis at binago kayat aawit saYo Chorus G D Higit sa lahat ang pag ibig Mo Em A D Labis ang pasasalamat. Ang Pag-ibig na matapang ay puso ang inaanod Pati dangal yamat dunong nalulunod sa pag-irog. Browse for Tunay Higit Ang Pag Ibig Ni Hesus song lyrics by entered search phrase.

Niya sayo Higit sa bawat nilikha. Ibang Klase Ang Pag-ibig Mo Hesus Pinatunayan Mo Ito Sa Krus di Mo Nalilimutan di Mo Pababayaan Aking Panghahawakan Ikay Kalakasan Kahit Minsan Ay di Mo Sinasaktan At Kadalasan Panay Ang Lambingan Luha Koy Pinahiran Tunay Kang Kaibigan Sa Iyo Mananahan Pag-ibig Pag-ibig Na Walang Hanggan Pag-ibig Pag-ibig Moy Papurihan. Ikaw Hesus ang aking sandigan.

LOWBAT NA BA Kumusta na ang yong pag-ibig. Awitin na nagpapaalala na mahal na mahal tayo ating Panginoong Hesus tulad ng pagmamahal ng Amang Diyos sa kanya ay ganon din tayo minamahal ng Panginoon H. Salamat Salamat Oh Hesus sa Pag-ibig Mo Walang ibang nagmahal sa akin na katulad Mo.


Dakilang Pag Ibig Mo Cover Ralphella Lyka Youtube