Ang buhay ko. Kaya kung nasa buhay mo na siya ngayon huwag mo nang pakawalan pa.


Bob Ong Quotes

Binigyan ka ng kalayaan na pumili piliin mo yung hindi mo pagsisisihan.

Ang dapat mahalin ay yung di mo kayang mawala. Sa tanong na yan mas pipiliin ko ang Mahal ko. Hirap na hirap na ako. Wag kang mag-mahal kung di mo kayang mahalin ang isang tao dahil ang pag-ibig ay sagrado di laruan.

Dahil di ko kayang mawala ka sa buhay ko. Sana mawala na ang sumpa kay Dante na nagbunsod sa kanya ng sandamakmak na kamalasan. Muli ay aking ipinapaalala sa mga readers na upang maganap o magkaroon ng bisa ang anumang salamangka at ritwal dapat ay 100 ang tiwala ng taong gumagawa nitoKung ikaw mismo ay may duda sa iyong ginagawa hindi magaganap ang salamangka.

YUNG AKALA NG EX MO DI MO SYA KAYANG MAWALA. Matuto kang MAGPAHALAGA sa taong gagawin ang lahat WAG KA LANG MAWALA. Basta nandito lang ako kapag kailangan mo.

Ang patawarin at mahalin ang kapwa higit ang iyong kagalit. Wala na siguro magagawa kung yun ang gusto mo. Kung trip mong maghiganti yung ikagaganda naman ng buhay mo.

Kagaya ng sinabi ni Kristo sa bibliya kung tayo ay magkakaroon lamang ng kahit ga-butil ng mustasa na pananampalataya kahit bundok ay. At kapag makita nila na bina-value mo ang sarili mo susunod sila. Let your faith in what you want be bigger than what you think fate can do.

Mag focus ka sa sarili mo at mahalin mo ang sarili mo. Hindi mo naman kelangan ng iba para pilitin ang sarili mo liban nalang nga kung pagod ka na. Alam ko hindi mo ako kayang mahalin tulad ng sa kanya.

DI NYA ALAM DI SYA MALAKING KAWALAN ParaSaMgaEXNaBITTER PAYTME. Mas piliin mong maniwala kesa hayaan mong yung bagay o tao na gusto mo ay tuluyan nalang mawala. Palaging nakaalalay dahil ikaw ang mundo ko.

Balang araw makikita mo na ang hinahanap mo ay nasa taong minsan hinayaan mong mawala sayo. Add a comment Disyembre 2 2011. Masaya na ako kapag nakikita kitang masaya.

At uulitin sa yong sabihin. Kung ayaw mong SUNDAN ka ng TUKSO huwag kang umarte na parang INTERESADO. Yan yung sinisiguro niyang aalagaan mo siya hindi sasaktan o lolokohin at inaasahang magiging matapat ka sa kanya.

Kaya kung saan ka sasaya ay dun na rin ako. Piliin mo yung tama para sayo. Parang pagiging martir di mo naman mapipili ang taong mamahalin mo at di mo rin mapipilit na mahalin ka pero aminin mo sa pag mamahal mo kahit masakit alam mong dun ka tunay na sasaya.

Sasamahan kita sasamahan ka sasamahan ka. 9Ilista mo ang kahit limang bagay na dapat mong ipagpasalamat dahil meron ka ngayon. Kaya naman ang babaing balingkinitan ang pangangatawan at blonde ang buhok sa iyong panaginip ay sadyang paalala sa iyong sarili ng isa mo pang sarili na dapat lang sa kasalukuyan ituloy mo ang pagpapaganda at pagpapasexy o ang pag-aalaga sa iyong ganda at kalusugan upang tuluyan ng mawala ang iyong insecurities.

Masaya po ang lovelife ko. Piliin mo yung sinisigaw ng puso mo. Di ba kapag nanliligaw ka ay hindi talaga ang mahalin ka agad ang siyang nagiging basehan ng pagsagot bagkus ay ang tiwala ang siyang pinakaimportanteng sangkap para ikaw ay ipasok sa buhay niya.

Kahit hindi mo ako ibigin wala akong pakialam. Pero kayang kaya mo yan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

May mga pagkakataong tayo lang ang nakakaintindi ng mga salitang isinusulat natin sa papel na tayo lang ang may kakayahang. Pero ang babaeng loyal sweet at selosa dahil ayaw niyang mawala ka sa buhay niya iilan na lang ang natitira. Pero sa pagkakataong ito nabaligtad ang mga.

Mga Bagay na Dapat Isaalang-alang Kapag Nagmahal Nagmamahal at Magmamahal. CLR Wag mo muna kong gisingin. Basta tandaan palagi na walang masamang maidudulot ang pagiging mabuting tao.

Posted on November 11 2013. Huwag mong idepende ang sarili mo sa kahit na sino dahil kahit sarili mong anino iiwan ka pag madilim na ang paligid mo. Huwag mo lang sabihin sakinna sinasaktan ka niya dahil Tangina.

Dahil sarili mo lang ang kakampi mo hanggang sa dulo. Sa isip kong ibigin ang katulad mo na di ko kayang biguin. Mahalin ka ay di mahirap gawin pangakoy di buburahin.

Okay lang sa akin kung kasama mo siya. Ako 18 taong gulang nag simula ang di ko ma control ang emosyon ko ay 14 na gulang ako sa po matulungan nyo po ako nakakaabala na po kasi sa pang araw -araw ko salamat po. Walang bigat sa puso maalwan ang paghinga Ugh Chorus.

Pangako na tayoy hanggang huli na. Hanggang huli ikaw lang at ako. This video is unavailable.

Pababayaan kita kung diyan ka masaya. Pang-walo na tong kapalpakan sa buhay pag-ibig ni Dante. Ipapaalala ko sa yo ang aking mga pinangako.

Pero di na din pansin kase hanap ko pahinga. Mahalin mo ang inyung kaaway Chanen Colita Uncategorized 19th Sep 2019 1 Minute dapat mag mahal ka ng isang tao para tayo ay mag kasundo lalo na pag iyong kaaway dahil kong papatulin mo siya alam kong di matigil ang inyung away kung mahalin mo siya ay titigil siya dahil na raramdaman niya na minahal mo siya ayaw mo ng away. Ang love ay parang penmanship minsan walang ibang makakaintindi sa bawat anggulo pag-ikot at direksyong meron sa mga letra mo kundi ikaw lang.

Huwag ka nang mag-isip na makakahanap ka pa ng iba bigyan mo siya ng importansya para hindi siya.


Mahal Na Mahal Kita At Miss Na Miss Pa Photos Facebook