Mawawala ang pagikot ng mundo mo. Noong taong 2050 nagkaroon ng malaking pagsabog sa buong mundo.


Kasalungat Ng Makapal Site Oneplj Com Google Search

Ang Earth ay sumulud sa axis nito nang isang beses sa bawat 24 na oras na araw.

Ganda mo bumabagal ang pagikot ng mundo. Lumake ako na may mga magulang may kapatid may tirahan may mga materyal na bagay nag aaral araw araw nakakakain ng ayos araw araw nabibigyan ng tyansa na mabuhay. Pause muna papahinga lang ako ng medyo mahaba tapos ipplay mo na lang ulit pagnakapahinga na ipplay mo pagmay naisip ka ng solusyon sa mga bagay bagay. Examples translated by humans.

Alala ko noon madalas ako sa Kanto dito nalang sa kwarto Kasi di pweding lumabas. Tulad ng rotasyon ang rebolusyon ay mula kanluran pasilagan. Pinapakita ng sanaysay kung paano tingnan ng awtor ang buhay sa taong 2065.

Kasabay nito ang unti unti mo din pagkawala. Pero ikaw na ikaw. Lahat ng inyong mababasa ay kathang isip lamang ng awtor.

Ikaw yung nagpakita saken ng salitang Respeto. Sa ekwador ng Earth ang bilis ng pag-ikot ng Earth ay halos 1000 milya bawat oras 1600 km bawat oras. Ang pagligid ng mundo sa araw ay tinatawag na rebulosyon.

Na sa bawat bilang ng araw oras at minuto may presyo na ginto Siguro ngayon pa lang mayaman na ako Kung alam mo lang Kung alam mo lang na tuwing naiidlapan ko ang iyong mga mata Gumagaan ang aking loob bumabagal ang ikot ng mundo bumibilis ang tibok ng puso tumitibok ang iyong puso Ngunit itoy may nagmamayari na ng ibang puso Kung. Patigilin muna ang pag-ikot ng mundo. Heto ako ngayon nakakulog sa kwarto anong araw ngayon di na namamalayan Ang pagikot ng Mundo.

Imahe mo sa isip kay hirap alisin Nabihag ng kislap at pungay ng yong mata Iyong bawat sulyap ay tunay ngang kay ganda Ayos lang kung di mo kausapin Ang lumingon ka ay sapat na sa kin Isang tingin mo lang bumabagal ang mundo Isang tingin mo lang kumakabog ang puso Hindi alam kung bakit yan Ang sadyang nagagawa ng isang tingin mo lang Oh. Ang isang buong rebolusyon ng mundo ay umaabot sa 365 14 na araw. Kapag nariyan ka bumabagal ang ikot ng mundo.

18 likes 1 talking about this. Isang buong taon ang tagal ng isang kumpletong pagligid na ito. Sa simula nagmula ito sa isang maliit lamang na epidemya na nang galing sa pinaka malaking bansa ng Asya.

D Capo on 4th Fret Intro A Fm Bm E Cm F Bm E A Chorus A Fm Kapag nariyan ka bumabagal ang ikot ng mundo Bm E Hindi kita dapat ginugusto pero natutukso Cm F Ano man ang sabihin nila hindi kita ipagkakaila Bm E A Pagkat ikaw lang ang minamahal ko oh aking diwata D E A Fm Bm E A F Aking diwata Ikaw ang pinakamaganda Pag. Sa pagikot ng kamay ng orasan sa iyong relo. Pahinga lang naman saglit lang naman.

1st stanza chords lumiwanag ang buwan san juan d ko na nasasakyan ang lahat ng bagay ay gumuguhit na lang saking lalamunan Refrain2Refrain1 chords ewan ko at ewan natin sinong may pakana at bakit ba. Ito ay maari o hindi mangyari sa totoong buhay. Ang gabing-gabi ay nagdadala sa iyo sa isang malaking bilog sa ilalim ng mga bituin araw-araw ng iyong buhay at hindi mo nararamdaman ang Umiikot na Earth.

Sa pagikot ng Mundo. Alam mo ang ganda mo pala Pagtumawa ang yong mata Hinahabol ko ang bawat mong tingin Pero itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamayabang Porma koy pasimple simple lang Sino ba ako walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe. Ang pagsabog ay nag dulot ng kawalan ng elektrisidad pagkamatay ng marami at.

MY ORIGINAL SONG SANA NGA. 17 likes 4 talking about this. Chorus A at ngayon Cm di pa rin Bm alam Dm A kung bat tayo nandito Cm pwede bang Bm itigil muna Dm ang pagikot ng mundo 2nd stanza.

Kapag nariyan ka bumabagal ang ikot ng mundo Hindi kita dapat ginugusto pero natutukso Ano man ang sabihin nila hindi kita ipagkakaila Pagkat ikaw lang ang. Kapag nariyan ka bumabagal ang ikot ng mundo. Hindi Ko sasabihin na katulad ka din ng iba kasi para sa akin kakaiba ka.

Sana may pause button sa buhay noh. Isang normal na tao. Pero sa kabila ng lahat ng ito bakit tila pakramdam koy maling nabuhay ako.

Binago ng Pandemya. Hanggang sa naging ganap na malalang sakit at pandemya. Habang umiikot ang mundo sa sarili nitong aksis lumiligid naman ito sa araw.

Sa sandaling tumigil ang pagikot ng mundo ng dahil sa pagdating ng isang malalang sakit sa ating bansa na kung tawagin ay COVID-19. Hindi Ko sinsasabing parang ikaw to ah. Matatapos din ang pag ugoy nito.

Contextual translation of ang ganda ng mundo from Tagalog into Italian. Bakit pre si mataray ang ganda mo ang ganda ko belisima rose. Pag masdan mo lang ang pagikot ng mundo yung kahapon hindi naman ganito Marami yung nag bago malinaw ngayon malabo dati mong mga kasama na biglang.

Kapag nariyan ka bumabagal ang ikot ng mundo.


Grow Old With You