The Lyrics for Kaibigan Mo by Sarah Geronimo feat. Sabihin sa akin lahat ng lihim mo Iingatan ko Ibaling sa akin ang problema mo Kakayanin ko Pikit mata Kong iaalay Ang buwan at araw Pati pa sapatos kong suot Nagtatanong Simple lang naman sana Ang buhay Kung ikay lumayo Sabihin sa akin lahat ng lihim mo Iingatan ko Ibaling sa akin ang problema mo Kakayanin ko Sasamahan ka sa tamis Sasamahan ka sa dilim Sasamahan ka hanggang langit.


Lyrics Of Photos Facebook

Choose one of the browsed Sabihin Sakin Ang Problema Mo lyrics get the lyrics and watch the video.

Kaibigan mo sabihin ang problema mo lyrics. At magtiwala kang di ka mabibigo. Sa lahat ng luha sa lahat ng drama. At may karamay ka sa yong pagdurusa.

Ang Tangi Kong Pangarap Lyrics Sarah Geronimo. Kundi ang katulad ko. Sino pa ang tutulong say o.

Andito lang ako para sayo. Ako ako ang kaibigan mo. Bat ka lumuluha bat ka lumuluha.

At magtiwala kang di ka mabibigo. Kaibigan mo lyrics and chords August 12 2020. Ang Sugo Ng Diyos Sa Mga Huling Araw Lyrics Sarah Geronimo.

Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa piling mo Dumaan man ang mga bagyo Andito lang ako para sayo. Kapag nasaktan ka ay wag kang susuko kahit may takot ka ay wag kang magtago. Wag ka nang lumuha wag ka nang lumuha.

Dadamayan kahit kailan Di ka iiwan ikay sasamahan Sa lahat ng luha Sa lahat ng drama Tayo ang magkasama. Umiiyak ka na naman Lumapit ka sabihin ang dahilan Bat ka lumuluha bat ka lumuluha. Umiiyak ka na naman Lumapit ka sabihin ang dahilan Bat ka lumuluha bat ka lumuluha Tutulungan na gumaan Nandito lang ako ikay pakikinggan Wag ka nang lumuha wag.

Nandito lang ako ikay pakikinggan. Tutulungan na gumaan Andito lang ako ikay pakikinggan Wag ka nang lumuha wag ka nang lumuha. Tayo ang magkasama C C7 F Fm Verse 1 C Umiiyak ka na naman lumapit ka sabihin ang dahilan Fmaj7 Bat ka lumuluha ba At kahit na magkalayo tayo Narito para sa yo At kahit na magkalayo tayo Lumapit ka sabihin ang.

Lumapit ka sabihin ang dahilan. Umiiyak ka na naman Lumapit ka sabihin ang dahilan Bat ka lumuluha bat ka lumuluha Tut. There are 60 lyrics related to Sabihin Sakin Ang Problema Mo.

Di ka nag-iisa kasama mo. TWICE - Feel Special - LYRICS. Ako ako ang kaibigan mo di mawawala sa piling mo kahit na magkalayo tayo andito lang ako para sayo.

Sasamahan kahit kailan di ka iiwan ikay sasamahan. Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa piling mo At kahit na magkalayo tayo Andito lang ako para sayo Kaibigan mo. Sa hirap at ginhawa.

Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa piling mo At kahit na magkalayo tayo Andito lang ako para sayo Kaibigan mo Dadamayan kahit kailan Di ka iiwan ikay sasamahan Sa lahat ng luha Sa lahat ng drama Tayo ang magkasama Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa piling mo Dumaan man ang mga bagyo Andito lang ako para sayo Ako ako ang kaibigan. Yan ang dahilan kung bakit di ko inaamin sayo Kase kaibigan lang kaibigan lang Ang ranggo ko dyan sa puso mo Tingin mo lang sa akin ganon lang Pero ako iba na ang nararamdaman ko para sayo. The Heart Of The Filipino Lyrics Lea Salonga Bamboo Sarah Geronimo.

16-G 16-1 Jalan Suria R U5R Bandar Pinggiran Subang Seksyen U5 40150 Shah Alam Selangor Malaysia. Ako ako ang kaibigan mo. 27 Best Ever Songs From Movie Soundtracks.

At magtiwala kang di ka magdurusa. Di mawawala sa piling mo. Sa akin mo sabihin ang problema mo.

Tutulungan na gumaan Andito lang ako ikay pakikinggan Wag ka nang lumuha wag ka nang lumuha Tahan na Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa. There is no strumming pattern for this song yet. Newer Post Older Post.

Kasama mo ako sa hirap at ginhawa. Kaibigan Lyrics Sa akin mo sabihin ang problema mo. In des moines wa power outage today disadvantages of embryonic stem cells Fm Chorus kaibigan guitar chords and lyrics by mymp.

Saturday July 24 2010. Sino pa ang tutulong sayo kundi ang katulad ko kaibigan mo ako. Yeng Constantino Lyrics by Sarah Geronimo.

Umiiyak ka na naman. G G7 G7 C D7 Sino bang tutulong sa yo G Em Kundi ang katulad Ko Am D7 G-D7 Kaibigan mo Ako Verse 1 G D7 Sa Akin mo sabihin ang problema mo Em Bm At magtiwala kang di ka mabibigo C D7 Bm Em Kasama mo Ako sa hirap at ginhawa Am D D7 At may karamay ka sa yong pagdurusa. Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa piling mo Dumaan man ang mga bagyo Andito lang ako para sayo Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa piling mo At kahit na magkalayo tayo Andito lang ako para sayo Kaibigan mo Dadamayan kahit kailan Di ka iiwan ikay sasamahan Sa lahat ng luha Sa lahat ng drama Tayo ang magkasama Ako ako ang kaibigan.

Dumaan man ang mga bagyo. At kahit na magkalayo tayo. 9AM - 7PM No.

Kasama mo ako. Create and get 5 IQ. Browse for Sabihin Sakin Ang Problema Mo song lyrics by entered search phrase.

Sarah Geronimo Kaibigan Mo Lyrics. Di mawawala sa piling mo. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest.

Kaibigan mo Dadamayan kahit kailan Di ka iiwan ikay sasamahan Sa lahat ng luha Sa lahat ng drama Tayo ang magkasama Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa piling mo Dumaan man ang mga bagyo Andito lang ako para sayo Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa piling mo At kahit na magkalayo tayo Andito lang ako para sayo Kaibigan mo Kaibigan mo. Andito lang ako para sayo. Yeng Constantino have been translated into 4 languages.

Mo-do Mo horizons Dj sakin friends Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo Set mo ft. Kaibigan Mo Lyrics Sarah Geronimo. Ako ako ang kaibigan mo.

Ako ako ang kaibigan mo Di mawawala sa piling mo Dumaan man ang mga bagyo Andito lang ako para sayo. Umiiyak ka na naman Lumapit ka sabihin ang dahilan Bat ka lumuluha bat ka lumuluha. Ako ako ang kaibigan mo.

English translation of lyrics for Kaibigan Mo by Sarah Geronimo feat. The Great Unknown Album Sarah Geronimo Lyrics 3 Views.


Best Tagalog Love Quotes Mr Reklamador In 2021 Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Crush Quotes Tagalog