Ikaw ang sumira ng buhay mo. O kay hirap hirap na ng buhay ngayon Halos di mo mairaos buong maghapon At sa dami ng problema ay di na makaahon Kung minsan ay para nga bang susuko na Ang pagod na katawan ay tila bibigay na Isip at damdamin ay puno ng pangamba Woooh Koro.


Hugotsnap Pagod Na Pagod Na Ako Gusto Ko Lang Naman Eh Facebook

Ikaw ang sumira ng buhay mo.

Ang hirap masisi sa buhay na di mo naman ginusto. Natanggap ako sa isang kumpanya. Ang kapal ng mukha mo. Nung panahong iyon na-fascinate ako sa mga chatters.

Kalakip naman ng mga larawang ito ang caption ni Rahma na buti pa si tatay kahit hirap na hirap na siya sa kalagayan niya kahit may sakit siya nagagawa pa rin niyang maghanap-buhay ng marangal. Akala kasi natin pain relief ang regalo ng Diyos para sa atin. To think na isang napaka complex na propesyon ang showbiz para sa isang baguhan pero matagal din tiniis ni Migo na.

Nakakabaliw isipin na natitiis nila ang kalagayan ng kanilang mga kapatid na halos mamatay sa hirap ng buhay. Ang di ko akalain ay mismong mga anak ko ang tuluyang sisira sa akin. Salamat na lang sa nakakaintinding parents.

Hindi ko siya ipag-papalit dahil lang sa pera Josie. Sobrang laki ng nagastos. Sila pa naman ang inaasahan kong magbabangon sa amin.

Anim na buwan lang naman ang kontrata ko nun. Ilan taon syang nagpabalik balik sa hospital para sa kung ano anong test at theraphy. Siguro ang mga oras na kasama pa natin ang mga mahal sa buhay na namayapa na.

Talagang mas ginusto na ni Migo Adecer ang umuwi sa Australia kaysa mag stay dito sa Pinas Salve. We cannot consider that as cruelty or maltreatment paliwanag ni Castro sa programang Usapang de Campanilla. Di tayo pareho tayo ay magkaiba.

Ang pagbabago sa buhay ko na di ko ginusto pero may natutunan ako. Gusto ng Diyos na ang salita niya para sa atin ay tagos sa puso tagos sa buto. Ang kapal ng mukha mo.

Kaya wag mo kong husgahan kung ang. Hindi naman po natin masisisi ang ating kababayan sa nangyari. Makikita nga sa mga kuhang larawan na hirap si tatay sa kanyang trabaho pero mas nakikita ang determinasyon niya para sa kanyang pamilya.

O kaya naman ay may nagawa tayong mali sa ating kapwa na para bang huli na ang lahat. Sumabay ang paghina ng business ng tatay ko. Hindi lumalabas ng kanto na walang dala.

Ang hirap nga naman na mag isa lang siya dito habang nagtra trabaho. Masakit oo pero mabuti para sa atin. Kailanman ay hindi ko ikinailang may asawa ako sa kahit sinong naka-chat ko.

Kasalanan ba namin na nagka-pandemya tapos di ganoon kaayos ang environment at situation namin. Sa totoo lang fascinated ako sa human behavior. Ito yung takbuhan ko sa lahat ng mga nafifeel ko na di ko masabi sa kahit kanino personally I really do feel like my blog is my own little house and its incredibly comforting to be here.

Naihanda ko naman sarili ko sa ganitong mga pangyayari unang beses pa lang na mareject ako multiple times sa prerog at maubusan ng slots. Nagsimula sa 15K ang sahod ko dito at naging 16K at naging 22K at naging 27k hangang sa 29K na ngayon bawat buwan. Wala naman akong habol nun kundi ang malibang.

Rabiya Mateo Ibinahagi ang Hirap sa Buhay na Dinaanan Noon. April 16 Goodluck Miss Universe Philippines Rabiya Mateo. Halos maubos ang savings namin binenta na din ang sasakyan namin.

Ang hirap na dinanas ko sa bukid ang nagtutulak sa akin upang makipaglaban sa mga hamon sa buhay. Kinapital ang laspag na ganda ko. 2nd year college ako nung magkaroon ng cancer ang nanay ko.

But we forget na yung pain na nararanasan natin ngayon ay kasama sa. Hindi na natin naiisip kung ano nga. Kasalanan ba namin na di na tumatanggap during prerog yung mga prof.

Dahil yun naman ang kailangan natin. Wala kang utang na loob. Ang hirap na wala ako sa tabi nya nagiging fake ang lahat.

Buhay america bisaya here welcome to my channel sige na subscribe para masaya heh. Ginusto ko lang subukang mag-abroad. Ang hirap na tumanggap ng tao sa buhay mo kasi sobrang sakit kapag bigla na lang nawala.

Ako rin naman eh nong nagtrabaho ako sa barko don ko naramdaman kung gaano kahirap malayo sa mahal mo sa buhay pagod na pagod ka pero wala kang masandalan wala kang matakbuhan ang sarili mo lang talaga yong maaasahan mo next season three naranasan mo yon ah di kita masisi na bumitaw ka na lang noon daga ayaw ko ganito yong last memory mo. Kung magkaka-anak man akosisiguraduhin kong magkasama kami sa hirap at ginhawa. Kung talagang walang wal.

Wala kang utang na loob. Parang di sila magkakapatid sa tindi ng pagkaganid at walang pagmamalasakit. Ano may tanong pa ba ngayon alam mo na.

Kaya nga may kasabihang Nasa huli ang pagsisisi Nagpapadalos dalos kasi tayo sa ating mga desisyon at mga kilos kaya madalas nangyayari ito. Lumiit ang mundo ko at napuna na ng kaba. Naiwan sila dito sa Pilipinas.

Paliwanag ng abogadong si Claire Castro hindi naman ginusto ng mga residente na iwan ang mga hayop lalo nat buhay rin nila ang nakasalalay sa paglikas.


Played By Him Chapter 21