Di ako mag tatampo kung iba ang gusto mo di rin ako magagalit kung iba ang mahal mo. Mahal na mahal kita alam mo ba yun.


Latest 10 Tagalog Motivational Quotes Reyalidad Ng Buhay

Collection of Sweet Tagalog Love Quotes.

Mahal wag mo pansinin ang sinasabi ng iba quotes. Sus pera naman ng magulang niya yan eh 2. Huwag mong ikabahala ang sinasabi ng iba magtiwala ka kay Yahweh at mapapanatag ka. May mahal ka namang iba.

Kung ganun ang ginagawa sayo ng bf mo much better na kalimutan mo narin sya gawin mo kung anung ginagawa nia panu kayo makakapag-usap kung sa bawat paramdam mo eh dnamn sya nag rereply sayo panu kyo mag kikita kung ayaw nman niang magpakita sayo. Masakit pag yung taong mahal mo wala na. Pakawalan mo yung mga bagay na nakakasakit sa iyo kahit na pinasasaya ka nito.

Samantalahin mo habang BALIW na BALIW pa ako sayo. Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon. Yan ang panalangin ko-oh At hindi papayag ang pusong ito Mawala ka sa king piling Mahal ko iyong dinggin At wala ng iba pang mas mahalaga Sa tamis na dulot ng pag-ibig Nating dalwa Sana naman makikinig ka Kapag aking sasabihin Minamahal kita.

Wag mong hintayin ang araw na sakit na lang ang nararamdaman mo at iniwan ka na ng kasiyahan mo. Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang 4. Ni ang malungkot iwasan mo.

Kunwari ka pang kinikilig para sa kanila pero deep inside nasasaktan ka na pala. Human translations with examples. Masarap titigan ang taong mahal mo at isiping.

Bago plang kayo kaya wag. Un lang un eh. 170 Tagalog Sad Quotes.

Nagsisimula ka lang ng gulo. Kasi malapit na akong GUMALING. Wag mong pansinin ang mga sinasabi ng ibapag tayo kinasalmakikikain lang sila.

Contextual translation of wag mo pansinin ang mga sinasabi nia g into English. 1 Tungkol naman sa nilalaman ng inyong sulat sinasabi ko sa inyo na mabuti sa isang lalaki ang huwag mag-asawa. Simple lang kung kaibigan lang ang turing mo kanya umasta ka bilang kaibigan.

Kung hindi mo mahal ang isang tao wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka nya 2. 2 Ngunit para maiwasan ang pakikiapid bawat lalaki o babae ay dapat magkaroon ng sariling asawa. Mahirap man aminin minsan sa buhay natin pinipilit nating makuha ang isang bagay na alam naman na di na pwede sayo.

MAY TINATAGO Minsan may mga taong nakakagagawa ng mga maling bagay na ayaw na nilang malaman ng iba para mapanatili ang image na meron sila. Wag kang iiyak kahit mahalata mong masaya siya sa piling ng iba. 4 Sapagkat hindi na ang babae ang may karapatan sa sarili niyang katawan kundi ang.

Ang ikakatampo at ikagagalit ko olang siguro yung pinaramdam mo na mahal mo ako tapos di naman pala totoo. Tulad sa pag-ibig kung alam mo ng di sya pede sau maaring may mahal na syang iba wag mo ng ipilit ang sarili mo. Papaya akong agawin mo ang asawa ko kung papaya kang mahiga sa kabaong at ilibing ng buhay.

Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan. Kahit mahal mo pa sya. Kung hindi mo mahal ang isang tao wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka nya.

Tanggapin mo nlang ang katotohanan at wag kang mabigla kung isang araw may ksama ng iba ang bf mo. Huwag mong bitawan ang bagay na hindi mo kayang makitang hawak ng iba 3. Malay mo hiniling din niyang maging happy ka kahit na alam niyang hindi na pwede kasi wala na siya.

Bob Ong Love Quotes 1. Hindi mo namamalayan nahuhulog na pala sya sayo. Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating.

Sabi nila kapag mahal mo lahat gagawin mo lahat ibibigay mo pero paano na kung hilingin nyang palayain mo na sya. Sabi nila wag na daw kitang pansinin Paki ko. Huwag mo syang itulak sa iba kung mag seselos ka rin pala.

3 Dapat tuparin ng lalaki ang tungkulin niya sa kanyang asawa at gayundin naman ang babae. Kasi hindi ka naman magmamahal ng iba kung mahal mo talaga yung una. Masakit man ng todo titiisin ko kase Mahal kita kahit ayaw mo na Nandito lang ako para sayo 41.

Kung dalawa ang mahal mo piliin mo yung pangalawa. Eh may mahal ka nang iba. Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko-oh At hindi.

Wag mo kong landiin kong wala kang balak hiwalayan yang kinakasama mo di pa naman ako ganun kadispirada para matawag na akoy sayo. Eh meron naman hagdan ayaw mo lang pansinin. Para wala kang masasaktan at bibigyan ng problema.

Halimbawa nagbukas ng bagong business ang dati mong ka-opisina yung dapat congratulations o ang galing mo na comment sinasabi natin sa iba na. Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na 5. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

Masakit pag alam mong may mahal na siyang iba. Pero diba mas masakit pag nalaman mong nagmahal siya ng iba dahil hindi mo pinakitang mahal mo talaga siya. Wag mong pansinin ang mga sinasabi ng iba.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama