με πλήγω lighthearted waste storage my feelings hurt. Matapos ko maibigay ang lahat-lahat sa yo.


Spoken Word المنشورات فيسبوك

Sinaktan mo ang puso ko.

Nanghihinayang ako sinaktan mo ang damdamin ko. Sinaktan mo ang puso ko Sinaksak mo ng kutsilyo Binuhusan mo ng asido pinukpok ng martilyo. Mauubusan na ko ng dugo Sinaktan mo ang puso ko Naaalala mo pa ba nung nagsasama pa tayo Nilalagyan mo ng bubog Ang palaman ng tinapay ko Manonood ng sine Isang linggong naghintay sayo Sabi mo traffic ka lang naniwala naman ako Pakingan mong aking awitin Inaalay lamang sa yo Sinaktan mong aking damdamin Ngunit di mo na sana sinaktan. Contextual translation of sinaktan mo ang damdamin ko into Tagalog.

Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Kinabukasan kayay mabubuhay pa ako Pakinggan mong aking awitin Inaalay lamang sa yo Sinaktan mong aking damdamin Ngunit di mo na sana sinaktan ang puso ko Sinaktan mo ang puso ko Sinaksak mo ng kutsilyo Binuhusan mo ng asido pinukpok ng martilyo Sinaktan mo ang puso ko Ngayon akoy naghihingalo Mauubusan na ko ng dugo Sinaktan mo ang puso ko Naaalala mo. Pakingan mong aking awitin Inaalay lamang sa yo Sinaktan mong aking damdamin Ngunit di mo na sana sinaktan ang puso ko REFRAIN 1.

Sinaktan Mo Ang Puso Ko Lyrics. Ilonggo kunin ang walis sinira mo plano ko tapatan ang presyo. Bridge Pakingan mong aking awitin.

Sinaktan mo ang puso ko Sinaksak mo ng kutsilyo. Ang palaman ng tinapay ko Manonood ng sine. SINAKTAN MO ANG PUSO KO Michael V.

Nakuha mo pa akong ipakagat sa aso nyo. Pakingan mong aking awitin Inaalay lamang sa yo Sinaktan mong aking damdamin Ngunit di mo na sana sinaktan ang puso ko REFRAIN 1. Sinaktan mo ang puso ko Ngayon akoy naghihingalo Mauubusan na ko ng dugo Sinaktan mo ang puso ko.

Di mo na ako gusto. Contextual translation of sinaktan mo ang damdamin ko into English. Human translations with examples.

Sinaktan mong aking damdamin. Sinaktan mong aking damdamin Ngunit di mo na sana sinaktan ang puso ko. Di ko akalang magagawa mo sa kin to Matapos ko maibigay ang lahat-lahat sa yo Iniwan mo akong nag-iisat nagdurugo Kinabukasan kayay mabubuhay pa ako BRIDGE.

Matapos ko maibigay ang lahat-lahat sa yo Iniwan mo akong nag-iisat nagdurugo Kinabukasan kayay mabubuhay pa ako BRIDGE. Sinaktan Mo Ang Puso KoSong by Michael VDi ko akalang magagawa mo sa kin toMatapos ko maibigay ang lahat-lahat sa yoIniwan mo akong nag-iisat nagdurugoKi. Sinaktan mong aking damdamin Ngunit di mo na sana sinaktan ang puso ko Sinaktan mo ang puso ko Nilagyan mo ng turnilyo Sinunog mo ng posporo hinampas mo ng tubo Sinaktan mo ang puso ko Ngayon akoy naghihingalo Mauubusan na ko ng dugo Sinaktan mo ang puso ko Bat di mo kaagad sinabi sa king di mo na ako gusto Nakuha mo pa akong ipakagat.

Di ko akalaing magagawa mo sa kin to. Sinaktan mo Ang Puso Ko Michael V. Sinaktan mo ang puso ko Sinaksak mo ng kutsilyo Binuhusan mo ng asido pinukpok ng.

Naaalala mo pa ba nung nagsasama pa tayo. Sinaktan Mo Ang Puso Ko. - Sinaktan Mo Ang Puso Ko letra y traducción de la canción.

Inaalay lamang sa yo. Michael V Di ko akalaing magagawa mo sa kin ito Matapos kong maibigay ang lahat-lahat sa yo Iniwan mo akong nag-iisat nagdurugo Kinabukasan kayay mabubuhay pa ako Pakinggan mong aking awitin Inaalay lamang sa yo Sinaktan mong damdamin Ngunit di mo na sana sinaktan ang puso ko Sinaktan mo ang puso ko Sinaksak mo ng kutsilyo. Di ko akalang magagawa mo sa kin to Matapos ko maibigay ang lahat-lahat sa yo Iniwan mo akong nag-iisat nagdurugo Kinabukasan kayay mabubuhay pa ako.

La página presenta la letra y la traducción с тагальского al español de la canción Sinaktan Mo Ang Puso Ko del álbum Best of OPM Novelty Hits Best of OPM Jukebox Hits de la banda Michael V. Ang kasa-kasama ko ay ala-ala Alam ko na nagkamali ako sa yo Sinaktan ang pag-ibig at damdamin mo Sana sa piling ko ikaw ay magbalik Nang muling mabuhay ang ating pag-ibig Nais koy muling mahagkan at mayakap ka Pagkat pag-ibig mo ang hanap-hanap ko Sa bawat sandali sinta Nais koy muli kang magbalik sa piling ko Laging ikaw pa rin ang hanap ng puso At aking damdamin Bakit. Sabi mo traffic ka lang naniwala naman ako Bat di mo kagad sinabi sa king.

Kinabukasan kayay mabubuhay pa ako. Nilalagyan mo ng bubog. Michael V Sinaktan Mo Ang Puso Ko Lyrics.

Create and get 5 IQ. Iniwan mo akong nag-iisat nagdurugo. Pakingan mong aking awitin Inaalay lamang sa yo Sinaktan mong aking damdamin Ngunit di mo na sana sinaktan ang puso ko.

Human translations with examples. Isang linggong naghintay sayo. Naaalala mo pa ba nung nagsasama pa tayo Nilalagyan mo ng bubog ang palaman.

Find Michael V Sinaktan Mo Ang Puso Ko lyrics and search for Michael V. Di ko akalang magagawa mo sa kin to Matapos ko maibigay ang lahat-lahat sa yo Iniwan mo akong nag-iisat nagdurugo Kinabukasan kayay mabubuhay pa ako. Sinaktan mo ang puso ko Sinaksak mo ng kutsilyo.

Bb - Eb Hold Bb - Eb Hold- Cm7 - F - Bb - Bb ---- I Bb FA Gm F Di ko akalaing magagawa mo sa kin to Eb BbD Eb F Matapos ko maibigay ang lahat-lahat sa yo Bb FA Gm F Iniwan mo akong nag-iisat nagdurugo Eb BbD Cm F Kinabukasan kayay mabubuhay pa ako.


Sinaktan Mo Ang Puso Ko Michael V Lyrics Youtube