ElzylacsasongcredittoownerhawakanmoangakingkamayTry lng po flex ko lng how happy i am with my partner no copyright infringement intentionAll the videos. Intro E Gm Cm B Verse E Gm Cm Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway B Maghahasik ng kaligayahan A E Bitawan mong unang salita Cm B Ako ay handa nang tumapak sa lupa E Gm Cm Tapos na ang paghihintay nandito ka nat B Oras ay naiinip magdahan-dahan A E Sinasamsam bawat gunita Cm B Na para bang tayoy di na tatanda A B Ligaya moy nasa huli A B.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama

Araw Oras Tagpuan Ear tabberguitarist.

Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalawa. REPEAT CHORDS 1 TWO TIMESnotestrum Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan Tayoy muling magkasama Ang dati ay baliwala Panatag ang kalooban ko at ikay Kapiling ko na Oh kay tagal kitang hinintay 2x Interlude. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi Chorus Parang isang panaginip. Hawakan mo ang aking kamay At tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan.

Kay Tagal Kitang Hinintay Artist. Mo-do Mo horizons Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo Set mo ft. Kay Tagal Kitang Hinintay Lyrics.

Choose one of the browsed Hawakan Mo Ang Aking Kamay lyrics get the lyrics and watch the video. Bagay tayong dalawa Hawakan mo ang aking kamay at lilipad na nang sabay Oh. Create and get 5 IQ.

September 24 2011 Facebook. Aminin mo na tayong dalawa ay bagay talaga Bagay tayo Bagay bagay tayo Bagay tayo Bagay tayong dalawa Hawakan mo ang aking kamay at lilipad na nang sabay Lilipad na ng sabay Kanina ka pa kamo na tumatakbo Dito saking isipan di ko mahinto Tanging mga larawan mo Ang gusto kong makita pagpikit naking mata Sa panaginip ko Ay merong tayong dalawa Ayoko namang maging. Spongecola From their New Album.

Alam mong sa tuwing ikay aking nasisilayan. Hawakan mo ang aking kamay at lilipad na nang sabay. There are 60 lyrics related to Hawakan Mo Ang Aking Kamay.

Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda. Ligaya moy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi. Hawakan mo ang aking kamay At tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay.

Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi Chorus Parang isang panaginip. Hawakan mo ang kamay ko At dadalhin kita san mo man gusto Akong magsisilbing gabay mo Ipikit mo ng yung mga mata at lilipad tayong dalawa Takasan natin ang mundo Wala ng iba ikaw lang at ako Handa kung ibigay ang buo Ang puso koy sayo lang talaga Kaya humawak ka. Parang isang panaginip Ang.

Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa. Browse for Hawakan Mo Ang Aking Kamay song lyrics by entered search phrase. Alam mo ba na bagay tayong dalawa Mahal na mahal kita hindi ko lang talaga sinasadya Lakas na kasi ng epekto ng kagandahan mo Di ko talaga inakala na magkakaganito Ang tanging sarili ko Sanay pagbigyan mo na ko Di ko talaga matiis ang pagmamahal ko San man tayo mag tagpo.

Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa ng. Standard Intro F - Am - Dm - C 2x Verse F Am Hawakan mo ang aking kamay Dm C at tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan A F Bitawan mong unang salita Dm C Ako ay handa ng tumapak sa lupa F Am Tapos na ang paghihintay Dm C nandito kana oras ay naiinip.

Do chords in chorus Lyrics. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan. Hawakan Mo Ang Aking Kamay lyrics.

Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa ng tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka na Oras ay naiinip magdahandahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambitla ng yong mga labi Chorus Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan. Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda. Agad ng mawawala ang pagod ko.

Ligaya moy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi. Bitawan mo unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa. KAY TAGAL KITANG HININTAY Artist.

Create and get 5 IQ. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube.


Kay Tagal Kitang Hinintay Lyrics By Sponge Cola